Gia đình của Angelica đi dạo trong Lễ hội hoa Lễ hội mùa xuân

Nam ca sĩ cho biết, năm nào gần Tết, anh và bà xã Thụy Anh đều đưa hai con trai đi dạo phố, chợ hoa để trải nghiệm không khí Tết cổ truyền.

Nam ca sĩ cho biết, năm nào gần Tết, anh và bà xã Thụy Anh đều đưa hai con trai đi dạo phố, chợ hoa để trải nghiệm không khí Tết cổ truyền.

Năm nay gia đình anh vui “đón cả bố và mẹ” về ăn Tết tại TP.HCM.

Năm nay gia đình anh rất vui khi được đón cả gia đình cả bố và mẹ về ăn Tết tại TP.HCM. – Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ tìm thấy đâu đó trong gia đình của bố mình. Đăng Khôi đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ ở Đà Lạt, Nha Trang.

Đây là lần đầu tiên bố mẹ của nam ca sĩ tập trung ở một nơi. Đăng Khôi đang lên kế hoạch cho gia đình đi nghỉ dưỡng tại Đất Lát, Nha Trang.

Năm 2020, vợ chồng Đăng Khôi sẽ bên nhau tròn 10 năm và ủng hộ nhau. Họ mua căn biệt thự thứ hai, thuê nhà, cùng bố mẹ đi du lịch nhiều lần.

Năm 2020 là tròn 10 năm vợ chồng Đăng Khôi đồng hành, ủng hộ nhau. Họ mua một căn biệt thự thứ hai, thuê một căn nhà và đi du lịch nhiều lần với cả bố và mẹ.

Thùy Anh cho biết: “Cuộc sống của vợ chồng tôi thăng trầm vì cháy nhà, mẹ bị ung thư, trộm cắp nhà, tiếng ồn từ môi trường … trong tất cả chúng tôi đều cố gắng nỗ lực hết mình 200%, chăm chỉ và làm việc. “Con cái của chúng ta sẽ nhìn thấy những điều tích cực và thích làm việc như cha mẹ.” Tôi và chồng đã trải qua nhiều thăng trầm, từ cháy nhà đến ung thư của mẹ, trộm cắp nhà, tiếng ồn xung quanh … Về vấn đề, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể hết mình, sống và làm việc để cho phép con cái họ “nhìn thấy những điều tích cực và thích làm việc như cha mẹ.”

Ca sĩ nói, hai con trai, Dang Kanghe Ngày ấy (phải) biết tự lập, ngoan ngoãn và lễ phép khiến vợ chồng anh tự hào. -Dang Khôi kết hôn với diễn viên Thủy Anh vào năm 2013. Sau khi kết hôn, vợ anh không còn làm diễn viên hay người mẫu ảnh nữa mà tiếp tục làm quản lý của chồng và mở công ty giải trí. Còn Kang Khôi thì ít xuất hiện trên sân khấu. Thỉnh thoảng, nam ca sĩ cùng hai con trai tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Đăng Khôi (Đăng Khôi) kết hôn với diễn viên Thủy Anh vào năm 2013. Sau khi kết hôn, vợ anh không còn làm diễn viên, người mẫu ảnh mà thay vào đó là quản lý của chồng. Mở công ty giải trí và Kang Khôi ít xuất hiện trên sân khấu. Thỉnh thoảng, nam ca sĩ cùng hai con trai tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Nhiếp ảnh: LộcVõ, trang điểm: Lại Việt Quân.

Nhiếp ảnh: LộcVõ, trang điểm: Về Việt Nam.

Tan Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website