Một cô gái bị mất một cuộc thi sắc đẹp hơn 13 kg

Người đẹp chia sẻ bí quyết giảm cân: ăn nhiều thịt luộc, ăn ít đồ cay và cải thiện rau xanh. Mỗi ngày cô uống gần hai lít nước. Mỗi hoạt động được ghi lại và tính toán cẩn thận bởi Quỳnh Nga.

Mỗi tuần, cô dành năm đến sáu ngày để tập thể dục nhịp điệu, và mỗi buổi tập kéo dài khoảng một tiếng rưỡi. Khi Hoa hậu Việt Nam 2019 được tổ chức vào tháng 8, lịch rất bận rộn, nhưng cô vẫn cố gắng đào tạo hai đến ba lớp mỗi tuần. Ở vòng đua cuối cùng, anh nặng 51 kg và vòng đua thứ ba tăng từ 98 cm lên 93 cm. Cho đến ngày nay, Quỳnh Nga vẫn cố gắng duy trì thói quen ăn uống và thực hành khoa học. Kích thước ba chiều cuối cùng của anh là 82-63-95 cm, với chiều cao 1,67 m.

Trong cuộc thi Hoa Ao Hoa 2016, Quỳnh Nga xuất hiện mũm mĩm. Ảnh: HKAD .

Thời gian nghiên cứu, Quỳnh Nga bị trêu chọc vì cân nặng 64,5 kg. Do áp lực học tập, cô tìm thấy hạnh phúc trong chế độ ăn kiêng. Một ngày, đôi khi cô ăn tới năm bữa ngoài những món ăn nhẹ như trà sữa và bánh ngọt. Trước đây, cô không chú ý nhiều đến ngoại hình, vì vậy cô thường bỏ qua bí quyết giảm cân. Cô chọn một chiếc váy để che đi khuyết điểm và tránh mặc quần áo bó sát.

— Cho đến hết năm thứ hai đại học, Quỳnh Nga dần nhận ra cơ thể mình. Cô đang ăn kiêng và tập thể dục nhưng vẫn chưa xác định. Trọng lượng lúc đó vẫn còn khoảng 60 kg. Cô nói: “Khi tôi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2019, tôi đã tự nhủ mình phải đi ra ngoài vì tôi không còn trẻ nữa.” Quỳnh Nga sinh năm 1995 và là sinh viên trường Đại học Thương mại Quốc tế Hà Nội . Cô đã lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam trên thế giới nhờ “Người đẹp truyền thông”, Giải thưởng Sinh viên Châu Á Việt Nam 2017 và Hoa hậu Ngoại thương Việt Nam 2015. Cô cũng đã giành chức vô địch áo dài 2016. Cô Nga Nga nhận được điểm thi IELTS 7.5. Vào tháng 5 năm 2018, cô trở thành một trong ba tác giả có ý tưởng kinh doanh xuất sắc và nhận được học bổng trị giá US $ 6.000 tại Israel. Hiện tại, cô là biên tập viên của chương trình tin tức.

Quỳnh Nga trình diễn bikini trong Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ảnh: Bông sen vàng .

Đầu năm 2020, Quỳnh Nga sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế Miss International Charm (Miss International) năm 2020. Cuộc thi này, được thành lập bởi Miss Charm International tại Hồng Kông, đã tổ chức mùa đầu tiên tại Việt Nam. Tiêu chí để lựa chọn ứng viên là kiến ​​thức sâu rộng, vẻ đẹp gợi cảm và hiện đại.

Quỳnh Nga đã nhận được một vành đai để nói tiếng Anh vào chiều đầu tiên của ngày 4/12 tại thành phố Hồ Chí Minh. Video: MN .

Trước khi bước vào đêm cuối cùng vào ngày 14 tháng 1 năm 2020, khoảng 40 thí sinh quốc tế sẽ đến Việt Nam để tham gia cuộc thi. Các thành viên ban giám khảo bao gồm người mẫu Lan Khue, vận động viên Mỹ Huyền và cô Thúy Nga. Người đẹp đăng quang nhận được 50.000 USD và nhiều giải thưởng khác. Hoa hậu và hai người vào chung kết sẽ ở lại Việt Nam trong một năm để quảng bá các điểm tham quan và cung cấp học bổng cho sinh viên nghèo …

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website