Suboi được sinh ra

Tối 23/1, Suboi chia sẻ hình ảnh sinh con đầu lòng trên Instagram. Nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Trọng Hiếu, nhạc sĩ Dương Khắc Linh … và bạn bè đã đến chúc mừng rapper.

Rapper Suboi đã sinh con gái đầu lòng. Ảnh: S.B.

Vào trước ngày sinh nhật của mình, cô đã chia sẻ tình cảm của mình dành cho người bạn đời của mình – người bạn đời đã ở bên và chăm sóc cô. “Khi tôi mang bầu, tôi bắt đầu lắng nghe tiếng nói của mình và đưa ra những quyết định cần thiết để tạo ra một cuộc sống thực sự phù hợp với mình. Tôi may mắn được biết người bạn tốt này và bây giờ là chồng tôi. Nó đã giúp tôi sống cởi mở và bao dung hơn.” Cô ấy viết rằng cách bạn nhìn cuộc sống cao quý cũng là lẽ tự nhiên, điều đó khiến tôi muốn sống một cuộc sống ngọt ngào và năng động hơn. Tôi cần phải thay đổi, chăm sóc bản thân và sống thật hạnh phúc trong ba lần đầu mang thai. Trong tháng, cô ấy cảm thấy mệt mỏi và quấy khóc, nhưng dần dần cảm thấy thoải mái và năng động hơn. Tháng thứ 6, Suboy quay cho tôi MV Bet.

Suboy tên thật sinh năm 1990 Hàng Lâm Trang Anh của Thành phố Hồ Chí Minh, được coi là “Nữ hoàng nhạc hip hop” của Việt Nam. Forbes đã chọn cô vào danh sách 30 ngôi sao dưới 30 tuổi của Châu Á. Suboi vào năm 2016 khi cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đến Rap trước khi đến Việt Nam. Tháng 3, cô đã giành được danh hiệu trên tạp chí Vogue phiên bản Nhật Bản với chủ đề “Châu Á vươn lên”. Cô được chọn là sự kiện thời trang toàn cầu đầu tiên đại diện cho Kenzo và H&M vào tháng 9 năm 2016 Là nghệ sĩ Việt Nam, rapper này cũng từng góp mặt trong vô số sự kiện nổi tiếng quốc tế trên CNN, “Guardian”, “National Post”, “Time”, “Teen Fashion” … MV “Bet on me” -Suboi. Video: Youtube .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website