Tuấn Hồng: “Vợ tôi rất suy sụp vì scandal thân mật với gái lạ”

Sáng 4/10, Tuấn Hưng tham dự buổi họp báo ra mắt liveshow Bản tình ca mùa thu. Kế hoạch nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Tuấn Hồng (vợ Tuấn Hưng) đến tham gia sự kiện để ủng hộ chồng.

Nhắc lại scandal này, scandal lộ ảnh thân mật với nhiều cô gái tại một sự kiện hồi tháng 8. Tuấn Hưng giải thích những bức ảnh này chỉ là ảnh độc lập. Khái niệm với người hâm mộ. Khi sự việc xảy ra, anh đã báo ngay cho vợ ảnh để tránh gây hiểu lầm.

“Từ trước đến nay, tôi vẫn giao lưu với fan như thế này. Ngay cả với fan nước ngoài, tôi vẫn để họ hôn theo cách thông thường. Những bức ảnh trước đây chẳng có ý nghĩa gì cả. Chúng được chụp công khai. Nếu chụp lén Ảnh về nhà chết với vợ đi. Tiếp tục. ”Tuanhong cười.

Ảnh của Tuanhong là tin đồn anh thân mật với fan nữ trong sự kiện và khiến anh gặp không ít rắc rối.

Chàng ca sĩ đến từ Kazakhstan hơi tiếc cho vợ. Tuấn Hưng cho rằng Thu Hương có nhiều thiệt thòi khi làm vợ nghệ sĩ. Anh hiểu rằng dù không nói ra thì vợ cũng không khỏi khó chịu khi chứng kiến ​​những cử chỉ thân mật của chồng với người khác và nghe những tin đồn thất thiệt để cặp kè với mình. Tuy nhiên, vợ nam ca sĩ vẫn chọn cách kìm nén cảm xúc để gia đình êm ấm. –Tuấn Hồng cho biết, trong 8 năm quen nhau, 5 năm hẹn hò và 3 năm chung sống với chồng cô đã trải qua rất nhiều sóng gió. Họ cũng phải đối mặt với những cuộc cãi vã và ghen tuông. Mỗi khi tức giận hay khó chịu, anh ấy sẽ ra tay thay vì nói lời “tay trong tay” với vợ. Trừ khi mọi thứ vượt qua ranh giới, Tuấn Hưng mới nói nên làm.

“Sau khi cãi nhau, tôi luôn bù đắp. Ai cũng biết vợ tôi trán dô và cô ấy rất cứng đầu. Anh ấy thú nhận có phải tôi tham gia một vụ tranh chấp hay không” – Tuanhong tình tứ bên anh tại một sự kiện Người vợ. — Trước đây nam ca sĩ từng thừa nhận bản thân là người hay nóng giận nên thường bộc lộ hết cảm xúc nhưng từ ngày cưới, anh thấy mình đã có những thay đổi tích cực trong cách giữ gìn hạnh phúc gia đình và tinh thần trách nhiệm.

Anh nói thêm: “Tôi ngày càng già đi, cách suy nghĩ và hành động. Tất nhiên, đến giờ tôi vẫn còn giận. Ai đụng đến vợ con, gia đình – điều thiêng liêng nhất đời tôi – Điều đó khiến tôi cảm thấy bực bội và sẽ chiến đấu vì họ. “— Duẩn Honguan, người sẽ biểu diễn vào ngày 20/10, nói rằng anh ấy sẽ tìm cách đền bù cho mẹ và vợ của mình. “Bây giờ tôi đã 40 tuổi nhưng tôi vẫn nghĩ cô ấy là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Trước đây, trước ngày Phụ nữ Việt Nam, tôi đã từng tặng cô ấy hoa và một … phong bì dày cộp. Bạn biết đấy, mỗi người Đối với mẹ tôi, việc chọn được một bộ trang phục hay một bộ trang sức ưng ý không phải là điều dễ dàng … Nếu tôi cho mẹ một số tiền để mua những thứ bà muốn thì hợp lý hơn. — Tuấn Hồng cũng tặng hoa cho vợ. Món quà cô tặng anh “Món quà anh tặng Thu Hương nhân ngày 20/10 không quá quan trọng như những dịp khác, nhưng thực chất anh tặng em và thể hiện tình cảm chân thành.

* Tuấn Hưng nói về món quà 20/10 tặng vợ

Trong tiết mục này, Tuấn Hưng sẽ cùng Mỹ Tâm, Tấn Minh, Hiền Thục, Tuấn Cường, Tăng Quỳnh Nga, Mỹ Dung, Lê Anh và các ca sĩ khác biểu diễn chung sân khấu với ca khúc Shit và Telford. Khán giả sẽ được thưởng thức những bản nhạc quen thuộc, như Giọt nắng ban mai, ca khúc mùa thu Hà Nội, huyền thoại về mẹ, nhớ mùa thu Hà Nội, nắm tay anh, tìm lại bầu trời … Bản tình ca mùa thu sẽ lên sóng vào tối 19/10. Tổ chức tại Hà Nội, ngày 20 .

* Đặng Hồng (Tuấn Hưng) nói về màn song ca với Mỹ Tâm (Mỹ Tâm) và Mỹ Dung (Mỹ Dung)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website