Lần đầu tiên làm MC, H’Hen Niê cảm thấy lo lắng

H’Hen Niê cho biết chỉ tạm hài lòng với phần trình diễn. “Khi duyệt chương trình, tôi làm phiền đạo diễn yêu cầu tôi lặp lại sáu bảy lần. Đạo diễn thấy tôi loạng choạng, lo lắng mất ăn mất ngủ. Tôi đã nghiên cứu rất kỹ kịch bản, nhưng vẫn quên một số điều. Lúc đó, tôi bày tỏ nguyện vọng. Bản thân tôi, ”cô nói. MC của Hoa hậu được hỗ trợ bởi một màn hình hiển thị kịch bản riêng của MC để nhắc nhở người dùng những kiến ​​thức cơ bản.

H’Hen Niê và MC Quốc Bảo đồng dẫn chương trình. Video: MUV .

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người đẹp vẫn hồi hộp. Cô ấy hỏi những người xung quanh có ổn không. MC Đức Bảo chúc mừng bản lĩnh và sự tự tin của H’Hen Niê. Nhiều khán giả cho rằng cô diễn đạt lưu loát và giọng nói rõ ràng. Người đẹp này mong rằng mọi người có thể bỏ qua những khuyết điểm nhỏ của cô.

Trong đêm bán kết, cô nhận xét: “Các thí sinh năm nay đều theo đuổi sắc đẹp, lòng can đảm, học vấn và kinh nghiệm. Tôi hy vọng ban giám khảo sẽ chọn ra top 20, nhưng top 15 thì thật sự rất tiếc” – — H’Hen Niê cho biết cô không tự tin khi dẫn chương trình trình diễn ảnh: Unicorp.

Vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi của 45 người đẹp được tuyển chọn từ chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ban giám khảo sẽ chọn ra top 15 tham gia đêm chung kết diễn ra tại Khánh Hòa vào ngày 7 tháng 12. H’Hen Niê mong mọi người bỏ qua những thiếu sót khi làm MC. Video: Vân An .- – 范安

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website