Tuấn Ngọc phân thân

“Tôi rất chủ quan về sức khỏe. Tôi đang nghĩ đến chế độ ăn uống khoa học và tập luyện. Mọi thứ sẽ ổn thôi. Tuy nhiên, theo cường độ làm việc dày đặc như hiện nay thì tuổi của tôi đã cao rồi”, Tuấn Ngọc nói: “Tôi không thể chịu đựng được. “Cuối tháng 11, nam ca sĩ thông báo nhập viện tại TP HCM để kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ chẩn đoán cơ thể suy nhược và đề nghị nghỉ ngơi dưỡng sức, không nên bay nhiều đường dài. Vì vậy, ca sĩ phải hủy buổi biểu diễn tại Australia”, ca sĩ Tuấn Ngọc. Nhiếp ảnh: GHV .

Tuấn Ngọc chia sẻ cô đã ngừng nhận lời biểu diễn từ cuối tháng 12 đến hết tháng 3 năm 2020. Nữ ca sĩ đang dời liveshow ra Hà Nội dự kiến ​​tổ chức vào tháng 1 năm 2020 tại phòng trà. Có những buổi biểu diễn, tôi luôn xếp lịch đúng hẹn, ngày 20/12, Tuấn Ngọc và vợ Thái Thảo từ TP.HCM về Mỹ để nghỉ ngơi.

Tuấn đã 70 tuổi. Ngọc từng làm việc vất vả ở Hoa Kỳ, Việt Nam và nhiều nơi khác. Công việc, Châu Âu … năm nay, anh làm giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt, trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 4, nam ca sĩ cho biết anh đã đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam để đảm bảo lịch quay của chương trình đã được thống nhất. Tôi thường tập yoga và nhảy rumba, bơi lội và chơi tennis. Bây giờ giọng hát của tôi vẫn tốt, vì tôi biết cách chăm sóc cơ thể của mình. Tôi không uống rượu hay hút thuốc. ”Tuấn Ngọc từng nói về cách giữ gìn sức khỏe.

Tuấn Ngọc hát” Khúc Thụy Du “(thơ Anh Bằng Du Tử Lê). Nguồn: Youtube.

Tuấn Ngọc Ông tên thật là Lư Anh Tuấn, sinh năm 1947. Bố của Tuấn Ngọc là nghệ sĩ Lữ Liên, năm 1994 Tuấn Ngọc kết hôn với ca sĩ Thái Thảo, là con gái của cố nhạc sĩ Phạm Duy, các anh chị em của ca sĩ đều Là một ca sĩ nổi tiếng: Bích Chiêu, Anh Tú, Khánh Hà, Thụy Anh, Lan Anh, Lưu Bích. Anh bắt đầu đi hát từ những năm 1970 và tham gia nhóm Strawberry Four và 5 ban nhạc đầu tiên. Vào những năm 1980, sau khi sang Mỹ, anh Trở lại sân khấu ca nhạc, nổi tiếng với tiếng hát của Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An, Từ Công Phụng, Phạm Duy, năm 2006 về nước ca hát — Tâm linh giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website