Conuers Hue VNExpress Marathon

Nhan Phúc Vinh cho biết sau chặng đua Hà Nội đêm cuối tháng 11, anh quyết định đăng ký chinh phục 21 km ở Huế vì muốn chạy trên những con phố cổ. Tôi đến Huế vào đầu tháng 10. Trong chuyến đi từ Hà Nội vào Sài Gòn, tôi không may bị ngập nước nên không có gì để tham quan. Tôi rất hào hứng lần này và mong sớm được chạy dọc bờ biển. Cố đô Huế lúc bình minh, chùa Thiên Mục và các điểm tham quan nổi tiếng khác. Đây hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời.

Ba năm trước, nam diễn viên lần đầu tiên chạy 21 km, nhưng lúc đó không có sự chuẩn bị hay luyện tập nên chân tôi bị thương. Trước đây, dù bận rộn với nhiều dự án nhưng anh vẫn tranh thủ tổ chức mỗi tuần 2-3 lớp vừa đá bóng cùng bạn bè để tăng tốc độ chạy. Nhan Phúc Vinh cho biết thêm: “Sang năm, tôi sẽ nỗ lực để chinh phục cự ly 42km. Đây là kế hoạch dài hơi, có thể thực hiện lâu dài”. Hãy chuẩn bị đầy đủ nhất cho đường đua 21km tại Huế. Ảnh: Người dân cung cấp.

Ca sĩ Đức Tuấn ghi quãng đường 21 km và dành nhiều tháng để tập thể dục, từ đó tăng cường khả năng chạy ở cường độ cao. Ngoài marathon, nam ca sĩ còn đam mê quần vợt và thường xuyên tham gia các cuộc thi. Anh chăm chỉ đến phòng gym mỗi ngày để xây dựng sức mạnh cơ bắp và thực hiện các bài tập cơ bản như chạy và chơi tennis.

“Tôi tập thể dục hơn hai giờ mỗi ngày. Tôi dành thời gian đến phòng tập thể dục vào cuối tuần. Chạy xe đạp leo núi. Cải thiện thành tích trong các cuộc thi việt dã khi tham gia các môn thể thao”, Deng Desai nói. Nữ ca sĩ biết đến giải chạy VnExpress Marathon từ lâu, được mệnh danh là giải chạy danh giá, quy tụ nhiều chân dài trong một giải đua danh tiếng. Năm ngoái tại VnExpress Quy Nhơn, anh đã chinh phục được cự ly 21 km trong vòng chưa đầy hai giờ.

Đức Tuấn trên VnExpress Quy Nhơn năm ngoái.

Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân – từng thể hiện nhân vật Ngân trong phim “Mắt biếc” – cho biết anh rất yêu thể thao và muốn thử sức mình trên đường chạy lớn như VnExpress Marathon. Tuy nhiên, do quá bận đi diễn cuối năm, chưa chuẩn bị thể lực nên anh chỉ ghi hình quãng đường 5 km.

Lương Thùy Linh – Miss World Vietnam 2019 – đã tự đặt Mục tiêu là hoàn thành 5 km trong thời gian sớm nhất. Trước đó, người đẹp này đã hai lần tham gia cùng một chặng đua tại VyExpress Quy Express Marathon vào các năm 2020 và 2019. Để tăng cường sức khỏe, cô tham gia nhiều cuộc thi thể thao.

Á hậu Ngọc Thảo lần đầu tiên đăng ký chạy 5 km và hào hứng tham gia chạy hệ thống marathon của VnExpress. Kể từ khi giành ngôi Á hậu 2 chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, cô tham gia rất nhiều hoạt động.

Lương Thùy Linh sẽ được tổ chức tại VnExpress Quy Nhơn vào tháng 7/2020.

VnExpress Marathon Huế 2020 gồm các cự ly 4 km, gồm 5 km, 10 km, 21 km và 42 km. Điểm đầu và điểm cuối là bốn khoảng cách giữa đường Lê Duẩn (TP.Huế) – giữa Phu Văn Lâu và Nghênh Lương Đình – hai tác phẩm của triều Nguyễn được in bằng tiền giấy 50.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng của những người đạt giải lên đến gần 1 tỷ đồng, và nhiều giải thưởng khác đã được trao cho các vận động viên thể thao là người cao tuổi.

Giải chạy UBND tỉnh do VnExpress và Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức, hy vọng mở ra sân chơi lành mạnh cho những người yêu thể thao, đặc biệt là những người yêu thích chạy bộ. Độc giả có thể cập nhật nhanh nhất thông tin trận đấu qua fanpage của Hue VnExpress Marathon. Đơn vị thắng cuộc là Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).

Tiquan (Ảnh: VnExpress Marathon)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website