Phạm Anh Khoa bị loại khỏi tiệc nhạc rock từ thiện

Tối 13/5, Đại tiệc âm nhạc Rock’n’Share 2018 được tổ chức tại TP.HCM. Chương trình không có sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa, một trong những người hát chính. Trưởng ban tổ chức, ông Trần Trung Linh cho biết: “Ngay sau khi scandal Côa nổ ra, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều ý kiến ​​và phản đối quyết liệt. Các show diễn vì mục đích từ thiện chắc chắn sẽ gây ra những dư âm mạnh mẽ. , Chúng tôi vẫn có ý định tiếp tục biểu diễn cùng Anh Khoa, nhưng sau video xin lỗi Anh Khoa vào tối 12/5, sự phản đối ngày càng mạnh mẽ, chúng tôi buộc phải cắt phần biểu diễn của Khoa vì không còn cách nào khác .—— * Lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa (Phạm Anh Khoa, 12/5)

– Anh Trần Trung Linh cho biết trước giờ diễn anh đã nhắn tin nói Phạm Anh Khoa đừng tham gia show “Cô Khoa thiếu máu”. Người, thiếu người đã đóng góp cho chương trình thiện nguyện trong những năm qua, thiếu người hát ca khúc chủ đề (Hoàng Ca 13) của nhóm, thiếu nhiều người “, BTC tiếc nuối.

Ca sĩ Fan Anke mùa trước (Phạm Anh Khoa).

Theo BTC, team Phạm Anh Khoa không có ý kiến ​​gì về chủ đề này. Anh Linh chia sẻ về scandal đời tư của một nhạc sĩ nhạc rock, mong rằng mọi chuyện có thể được giải quyết ổn thỏa. Phạm Anh Khoa sẽ tiếp tục góp mặt trong chương trình trong những mùa tiếp theo. “Chắc chắn các bạn vẫn xem Khoa là một phần của đội”, Linh nói. Trước chương trình vài tiếng, Phạm Anh Khoa đã thông báo Quyết định giảm phong độ được công bố, quyết định này được dư luận ủng hộ.

Trước đó, ngày 12/5, tên ca sĩ vẫn được xướng tên cùng các khách mời khác như Phương Thanh, Microwave, Bụi. Wind, Parasite, Hac San, Guitarist Dzung Pham …. Áp phích và vé có ảnh, tên Phạm Anh Khoa vẫn được giữ nguyên, nhưng phần quay của màn hình LED trên sân khấu đã bị loại bỏ. – Psychotramps13 Trần Trung Linh, người phụ trách tổ chức chương trình.

Chương trình đã thu hút 2.500 khán giả, họ đã vỗ tay, vỗ tay và hát cùng nhau suốt 4 tiếng đồng hồ. Đây là buổi diễn đầu tiên và lớn nhất của Rock World kể từ đầu năm 2018 Biểu diễn. Rock’n’Share đã dành ba mùa để gây quỹ “vì trẻ em” (quỹ từ thiện do Psychotramps13 lập ra để giúp đỡ trẻ em trên cao nguyên). Chương trình năm nay có tên “Đừng như đá Đời “- Ngất ngây với ca khúc Tâm hồn của đá của cố nhạc sĩ Trần Lập (Bức Tường).

Giữa tháng 4, vũ công Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa thi hát Đóng vai một huấn luyện viên, làm việc thiếu trách nhiệm và thiếu chuyên nghiệp. Ngày 27/4, Phạm Lịch tiếp tục chia sẻ việc Phạm Anh Khoa bị Phạm Anh Khoa dụ dỗ, rủ gặp mọi người trong game. Sau Phạm Lịch, diễn viên múa Nga My và một số nhân chứng giấu tên lên án Phạm Anh Khoa nhiều lần quấy rối.

Trước lời tố cáo Phạm Lịch (Pham Lich), ban đầu Phạm Anh Khoa (Pham Anh Khoa) cho rằng mình nói xấu, bôi nhọ và nhờ pháp luật can thiệp. Vào ngày 12 tháng 5, anh ấy đã xuất hiện trong một chương trình trò chuyện do một tổ chức phi chính phủ tổ chức. Locke đã xin lỗi “người mà tôi đã làm tổn thương”, bày tỏ sự hối hận về hành vi của mình, sử dụng ngôn từ khó chịu, nhưng bác bỏ cáo buộc. -Pham Anh Khoa sinh năm 1985, là ca sĩ nhạc rock, chuyên về dòng nhạc. Anh nổi tiếng trong cuộc thi hẹn hò St. Mai’s năm 2006, khi giành giải Ca sĩ xuất sắc nhất của Hội đồng Nghệ thuật Hoa Kỳ.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website