Hồ Việt Trung và con trai dọn về nhà mới

Anh và con của mình là Xí Muội (Xí Muội) chuyển đến ngôi nhà mới ở huyện Đan Bình từ giữa tháng 12 sau khi hoàn thiện và trông coi căn nhà trong 5 tháng. Không gian sống của nữ ca sĩ gồm bốn phòng ngủ với gam màu trắng chủ đạo. Căn nhà này là tài sản lớn nhất nam ca sĩ tậu được, trước đó anh cùng mẹ sinh sống tại Q.6.

Phần lớn phòng khách là màu trắng.

Lúc mua, anh và kiến ​​trúc sư cân nhắc qua lại để thiết kế theo nhu cầu. Anh ấy đã sử dụng chương trình như một nơi chung để gia đình, dòng họ và người hâm mộ gặp gỡ nhau. Anh lắp một chiếc TV màn hình lớn để thỏa mãn niềm đam mê bóng đá. Trên kệ trưng bày nhiều bằng khen danh dự và huy chương âm nhạc. Cây đàn piano – nhạc cụ mà anh vẫn sử dụng từ thuở ban đầu – được đặt ở một góc trang trọng của căn phòng.

Có bàn trang điểm trong phòng ngủ để ca sĩ chuẩn bị đi hát. Anh biến căn phòng thành nơi cất giữ quần áo, đồ trang trí để anh ghé thăm. Anh thiết kế tầng 3 trở thành phòng tập gym thu nhỏ với nhiều trang thiết bị. Nam ca sĩ cho biết không có thời gian đến phòng tập do đi hát và đi diễn nhiều nên tập trung tập thể dục tại nhà vào buổi sáng và tối. Trên sân thượng, anh trồng các loại cây ăn quả như cóc, khế, ổi …, uống cà phê lúc nông nhàn dưới bóng cây. Nam ca sĩ cũng thành lập vườn rau thủy canh để phục vụ bữa tối cuối tuần của hai bố con Sau khi chia tay mẹ bạn gái cũ Sĩ Mười, Hồ Việt Trung đã chia tay vào cuối năm 2017. Bé gái 5 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết, con gái còn nhỏ nên không biết bố mẹ không ở cùng nhau. Lâu lâu anh đưa con gái về thăm mẹ. Việt Trung cho biết: “Tính tôi rất mạnh, không biết dỗ dành trẻ con, nhiều khi cáu gắt. X Muội mới gặp lúc đó nên tâm lý rất phức tạp, khó hiểu được sở thích của các con, tôi thường xuyên phải hát.” Cô không đi làm đến khuya mới thấy thương bố.Ảnh: Lê Tuấn.

Đúng là Tuấn, 37 tuổi, chưa muốn lấy vợ, còn lại, anh sợ lấy nhầm người và làm khổ con gái mình. Khi không có nhà, anh nhờ mẹ chăm sóc, anh cho biết để tập trung cho công việc, giữ sức khỏe tốt để xây dựng nền tảng tài chính vững vàng.

Hồ Việt Trung sinh năm 1983, người miền Tây qua Em. Ca khúc Yêu anh đây là nô lệ của tình yêu em, yêu anh … Năm 2013, anh cho ra mắt phần đầu tiên của ca khúc Giải cứu tiểu thư, năm 2017 nam ca sĩ chuyển sang dòng nhạc Bolero, anh tham gia nhiều chương trình, gameshow ca nhạc. , Như “Cặp đôi vàng”, “Hãy nghe tôi hát” … Năm 2019, anh cho ra mắt phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư phần 5”, từng lọt vào trào lưu trên YouTube. — MV “Đâu chỉ riêng mẹ” (Sáng tác: Xu En Heng) -Hồ Việt Trung. Video: Hồ Việt Trung chính thức.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website