Trang phục dân tộc của Hoa hậu Trey Huang Han

Bộ trang phục có tên Liên Hoa Hòa và được lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen từ nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Cơ thể chính của váy dài được cách điệu thành sáu váy, đại diện cho sáu cánh hoa. Hình ảnh nền trước in các sân thượng ở khu vực miền núi phía tây bắc, vẽ hình ảnh của một hồ sen trên lưng và gắn hoa giả và lá sen để tạo hiệu ứng 3D. Sau đó kéo dây để tạo thành một chiếc váy dài. Nhiếp ảnh: Writ Quy .

5.000 mảnh đá pha lê được sử dụng cho quần áo, những viên đá này được kết nối bằng tay. Cái đeo trên đầu có hình hoa sen. Giày cao gót được thiết kế đặc biệt và sau đó được vẽ bằng tay để phù hợp với áo dài. Nhà thiết kế Minh Tuấn hy vọng rằng quần áo sẽ mang lại hai cảm giác trái ngược: nữ tính và mạnh mẽ. Nhà thiết kế cho biết: “Ban đầu, trong cuộc diễu hành, Hoàng Hạnh sẽ trở thành phong cách chiến binh với đôi bốt cá tính. Sau đó, cô quay lại, quay mặt lên sân khấu, kéo dây và mặc váy . “

Huang Han (Hoàng Hạnh) nói rằng cô ấy đã chọn hình ảnh hoa sen vì cô ấy được sinh ra ở Yi’an, nơi làng Mori tọa lạc – một tượng đài nổi tiếng. Cô nói: “Khi tôi mặc quần áo, tôi cảm thấy mình có được sự ủng hộ của mọi người.” Trong hai tuần qua, sau khi đến Philippines, cô chủ yếu tham gia bảo vệ môi trường, chụp ảnh bikini và làm cầu thủ học tập với các chuyên gia Philippines. Mọi người.

Mặt sau của quần áo được thiết kế 3D. Ảnh: Văn Quý.

Hoàng Hạnh là tên đầy đủ của Hoàng Thị Hạnh, sinh năm 1992. Cô cao 1,76 m và bao quanh ba tòa tháp với chiều cao từ 88 đến 63 đến 96 cm. Cô là một vận động viên Taekwondo, tham gia các cuộc thi trẻ ở ba quốc gia và khu vực, và giành được nhiều huy chương. Sau khi bị chấn thương, cô chuyển sang làm đẹp và làm người mẫu. Cô đã giành giải nhì Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017. Năm nay, cô tham gia chương trình trò chơi “Cuộc thi tuyệt vời”. “-Hoang Hạnh đã giới thiệu phong cảnh và nét đặc trưng của quê hương Nghệ An trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Video: Cuộc thi Miss Terre được tổ chức bởi một công ty Philippines từ năm 2001. Hoạt động làm đẹp này nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về môi trường. Trước khi vào chung kết, các ứng viên đã tham gia nhiều cuộc thi và hoạt động để bảo vệ môi trường. Người phụ nữ hiện tại là thí sinh Việt Nam Phương Khánh. Tổng cộng có 84 quốc gia và khu vực tham gia cuộc thi năm nay.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website