Tôi ốm nhưng lạc quan

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời tại thành phố Hồ Chí Minh vào sáng ngày 1/5, khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp thương tiếc. Mặc cho anh trai bị bệnh, nữ diễn viên của Kim, Kim Chi đã bị sốc. Cô nói: “Có lẽ sự từ chức này đã giúp anh ấy thoát khỏi cơn đau. Vì anh ấy đã ở trong phòng hồi sức vào tuần trước, bác sĩ rất khó đoán. Mặc dù tôi đã chuẩn bị tinh thần, chúng tôi rất xin lỗi.” Trong những năm ở trên sân khấu, Trịnh Kim Chi và Lê Bình thường chơi với nhau, đôi khi đóng vai hai cha con khi họ là vợ chồng trong làng. Ngoài diễn xuất, anh còn tham gia vào nhiều nhiệm vụ như viết lách và đạo diễn, một phần vì tình yêu dành cho nghệ thuật và một phần vì gánh nặng gia đình. Khi nhập viện vì ung thư, anh hối hận vì đã bán sức khỏe cho công việc. Anh ấy từng nói với Jin Zi: Quay trở lại và nói với các nghệ sĩ trẻ hãy làm theo ví dụ của tôi và đừng cố gắng quá nhiều. Nó không quan trọng bạn đã chi bao nhiêu khi bị bệnh. Anh

Nghệ sĩ Lê Bình (thứ hai từ phải sang) vào năm 2018 bởi các diễn viên trẻ Anh đã ở bên anh khi đến bệnh viện .

Hợp tác với nhau trong bộ phim “Căn hộ”, nhưng Hồng Anh yêu và xem The Bình từ loạt phim cổ tích. Khi cô bắt đầu cuộc sống, cô sẽ đánh giá cao cảm xúc của anh về các chuyên gia. Hồng Anh từng nói rằng Lê Bình đã đến gặp nữ diễn viên nửa đời, và mặc dù bị bệnh nhưng cô vẫn bối rối. Anh lên sân khấu ôm và bắt tay từng diễn viên. Hồng Anh xúc động nhớ lại dáng người gầy gò và khuôn mặt tái nhợt ngày hôm đó. Đây là lần cuối cùng cô nhìn thấy anh.

Diễn viên Hua Minh Đạt cho biết anh vẫn còn nhớ Lê Bình Định đề nghị làm việc không mệt mỏi và mang một trái tim sẽ được ngành công nghiệp chúc phúc. Hoạt động trong cảnh 5B. Đêm sau khi chơi game, anh đã học được nhiều kỹ thuật hài và cách làm việc tốt với nghệ sĩ quá cố.

Ping đóng vai phù thủy trong “Nàng tiên Việt”. -Trong những ngày cuối đời, dù đau đớn, Lê Bình vẫn lạc quan và quan tâm đến người khác.

Khi nhập viện, Lê Bình được chỉ định một phòng riêng, nhưng anh từ chối. Anh ấy thích nằm bên ngoài và nhìn lên bầu trời và những đám mây để giảm bớt chế độ nô lệ. Đôi khi ai đó đi ngang qua và nhận ra và hỏi, và anh ấy hạnh phúc. Lê Bình thấy bác sĩ lo lắng và chế giễu: “Người hỏi tôi nói rằng tôi tự nguyện sống ở đây, không phải vì tôi không có tiền hay bệnh viện ở khắp mọi nơi.”

Một tháng trước, khi tôi được gửi đi Khi vào bệnh viện Lê Bình, Kim Xuân thấy sức khỏe của cô suy giảm, nhưng nghệ sĩ luôn mỉm cười và chủ động nói chuyện với anh. Hình ảnh một người bạn cũ nhìn cảnh vật từ hành lang bệnh viện luôn khiến anh nhớ lại. Jin Xuan nói: “Tôi đã nghe những gì bạn nói và sống lặng lẽ. Tôi bắt tay cầu nguyện cho sức khỏe và sự bình yên của bạn.”

Nghệ sĩ cười vui vẻ với Jin Xuan (phải). Xem lại những kỷ niệm cũ của bệnh viện.

Tháng 9 năm ngoái, một nhóm nghệ sĩ Lê Quyền, Đàm Vinh, Bạch Thành Vân, Dương Cẩm Lynh đã giải thích Lê Bình và Mai Phương. Những người lính thường đến bệnh viện để thăm họ và cho họ tiền. . Anh ấy rất xúc động: “Mặc dù giống nhau, nhưng đó là trái tim. Nếu chúng tôi nghĩ về nhau, chúng tôi sẽ làm điều đó. Thay mặt Mai Phương, tôi cảm ơn tất cả mọi người vì tình yêu và sự nhiệt tình của họ cho từ thiện. Điều này nghe có vẻ đau khổ. Khoảnh khắc. Phần này làm tôi hạnh phúc và thoải mái hơn. “Ping nói đùa:” Một khi bữa ăn từ thiện kết thúc, nó sẽ không chết. ”

– Nhưng lúc đầu, Leping đã quyết tâm không sử dụng số tiền đang được chăm sóc. Anh ấy tin rằng căn bệnh ung thư của anh ấy đang ở giai đoạn thứ hai và gia đình anh ấy vẫn có giá phải chăng. Sau đó, anh chia sẻ quyên góp của nghệ sĩ Hoàng Lan để chữa trị. Nam diễn viên nói với gia đình rằng nếu anh ta chết, số tiền còn lại sẽ được quyên góp cho một tổ chức từ thiện hoặc chuyển đến hiệp hội nghệ sĩ. Trinh Kim Chi nói: “Anh ấy thật cao thượng, luôn nghĩ về người khác.” Điều tiếc nuối duy nhất của Lê Bình là anh không thể hoàn thành những ký ức của cuộc đời. Nằm trên giường bệnh, anh không ngờ nó sẽ tốt hơn, cứ năn nỉ sống đến cuối năm để viết cả cuốn sách. Trinh Kim Chi tin rằng những ký ức trong Chương 2 không đầy đủ, nhưng một vài thế hệ diễn viên vẫn cảm thấy sự nhiệt tình và tình yêu với công việc của Lê Bình. Sau đây là một ví dụ, anh muốn truyền tải trái tim mình. –Van An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website