Khánh Ly thầm thương trộm nhớ chồng trong ngày sinh nhật lần thứ 73

Chiều ngày 3/3, Khánh Ly sẽ chuẩn bị biểu diễn giọng ca vàng Tình khúc cho em tại Hà Nội. Đội của nữ ca sĩ và người hâm mộ tổ chức sinh nhật đầu tiên cho cô. Vào ngày 6 tháng 3, Qingli đã 73 tuổi .—— Nhận hoa, bánh sinh nhật và nghe tiếng hát chúc mừng của người hâm mộ, Qingli đã bật khóc, nhưng ngay sau đó cúi gằm mặt xuống, hai tay đan vào nhau áp lạnh. . tiếp xúc. “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có một ngày sinh nhật lớn như vậy. Tôi không tổ chức sinh nhật lớn, thường chỉ có hai mẹ con. Tiếc rằng hôm nay không có nhà nào mà không có tôi. Nếu được sống, tôi nghĩ anh ấy sẽ rất Hạnh phúc. — * Khánh Ly tâm sự rằng anh hát “Sẽ một mình”

Cho đến bây giờ, Khánh Ly vẫn nhớ những gì chồng cô thường nói với mình khi còn sống, khi ra ngoài, anh luôn nhắc nhở cô rằng anh đã nói , Công chúng luôn muốn chụp ảnh với các nghệ sĩ, đặc biệt là trên máy bay, “Đừng để mình vội vàng vào phòng tắm để chuẩn bị. “Tôi ít khi tô son, trang điểm thì kinh khủng. Mấy ngày liền tôi không thèm nhìn mặt vào gương. Tôi chỉ nhổ tóc rồi đi làm ruộng vườn … Vậy mà con tôi về. Khi thấy căn nhà khang trang, nam ca sĩ nói: “Ăn cơm, giặt giũ, quần áo sạch sẽ. “Khánh Ly và chồng Nguyễn Hoàng Đoan đã có một thời mặn nồng. Khi chồng mất, ngoài việc chăm sóc con gái út ở chung nhà, cô còn tìm được hạnh phúc bên người thân, bạn bè Mới đây, cô đã dành ba ngày để làm một bể cá rồi gửi cho bạn bè để họ ăn trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán năm ngoái, nữ ca sĩ lại trèo cây hái ổi trong vườn. , Bơ … Chia sẻ với bạn bè, Khánh Ly cũng tìm thấy hạnh phúc trong những năm tháng sau này của mình thông qua các hoạt động từ thiện, cô nói: “Tôi nghĩ cuộc sống của mình có nhiều ý nghĩa hơn trước. “Dẫu vậy, để có được những ngày tháng này, tôi cũng phải đánh đổi rất nhiều thứ. Nhưng cuối cùng thắng thua”

* Khánh Ly và Quang Thành hát “Cho ta yêu nhau đi”

Chồng của Khánh Ly Ca sĩ Quang Thành xin được chăm sóc sau khi mất đã so sánh Khánh Ly với “di sản Di Động”. Mỗi lần nhìn thấy cô gác chân xuống cầu thang hay xách một chiếc túi nhỏ màu cam, anh cảm thấy rất lo lắng. Nữ ca sĩ bị đau dây thần kinh tọa và đi lại khó khăn trong nhiều năm. Quang Thành sợ cô đến thì không biết làm sao “Quang Thành đồng hành cùng Khánh Ly trong mọi buổi biểu diễn và cuộc sống. Anh cho biết ở tuổi 70, nữ ca sĩ gặp nhiều áp lực khi phải chào hỏi mọi người. Chuẩn bị đầy đủ cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Liveshow Giọng ca vàng- Tình khúc dành riêng cho em được tổ chức tại Hà Nội vào tối ngày 8 tháng 3. Ngoài Khánh Ly, chương trình còn mời ca sĩ Cẩm Vân , Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần tham gia. — * Khánh Ly mong chị Công Trí nhân ngày 8/3

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website