Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất trong một bữa tiệc ở TP.

Tối 11/12, Phàn Thanh Khánh tổ chức buổi họp mặt thân mật cùng đồng nghiệp và bạn bè tại TP.HCM. Cô đăng quang Hoa hậu Trái đất – cuộc thi được tổ chức tại Philippines. Giữa tháng 11, tại buổi họp báo chuyến trở lại đầu tiên của Philippines tại TP.HCM sau lễ đăng quang, đại diện của Phương Khánh cho biết chủ tịch Miss Earth đang thay giám đốc Miss Earth với giá trị khủng, trị giá khoảng một triệu đô la Mỹ. Tối 11/12, Phương Khánh tổ chức buổi tiệc thân mật với đồng nghiệp và bạn bè tại TP.HCM. Cô đăng quang Hoa hậu Trái đất – cuộc thi được tổ chức tại Philippines. Giữa tháng 11, tại buổi họp báo chuyến trở lại đầu tiên của Philippines tại TP.HCM sau lễ đăng quang, đại diện của Phương Khánh cho biết chủ tịch Miss Earth đang thay giám đốc Miss Earth với giá trị khủng, trị giá khoảng một triệu đô la Mỹ. – Gần đây, thông tin Phương Khánh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất đã gây chú ý trên mạng xã hội. Cô ấy đã khóc và phủ nhận điều đó.

Mới đây, thông tin Phương Khánh mua giải Hoa hậu Trái đất đã gây chú ý trên mạng xã hội. Cô ấy đã khóc và phủ nhận điều đó. -Fengqing đáp trả tin đồn mua giải. – Theo lời mời của Fengqing, Hoa hậu Trái đất 2017 (phải) và Hoa hậu Hàng không 2016 (trái) đã đến Việt Nam vào ngày 10/12. .

Nhận lời mời của Phương Khánh, Hoa hậu Trái đất 2017 (phải) và Hoa hậu Không khí 2016 (trái) đã đến Việt Nam vào ngày 10 tháng 12.

Kể từ khi Phanong Khánh xuất hiện, ứng xử của Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco Với phong thái toàn diện, cô đoán đại diện Việt Nam sẽ đăng quang vì đánh giá cao hình thể và sự tự tin của các học trò khóa dưới. Karen Ibasco 27 ​​tuổi (Philippines) cao 1,7m và ba tháp cao 84-61-91cm. Người đẹp có bằng thạc sĩ vật lý y tế tại Đại học Santos Tomas ở Manila. Cô ra Hà Nội tham gia các hoạt động vào tháng 1.

Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco Từ khi Phương Khánh chuyển sang phần thi ứng xử, cô dự đoán đại diện Việt Nam sẽ đăng quang vì cô thích đăng quang. Và sự tự tin của cơ sở. Karen Ibasco 27 ​​tuổi (Philippines) cao 1,7m và ba tháp cao 84-61-91cm. Người đẹp có bằng thạc sĩ vật lý y tế tại Đại học Santos Tomas ở Manila. Cô ra Hà Nội tham gia các hoạt động vào tháng 1. -Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. -2016 Air Air Colombia Hoa hậu Michelle Gomez (Michelle Gomez) Cô từng đến TP.HCM làm giám khảo và chọn Phương Khánh tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

Miss Air 2016 tên người Colombia Michelle Gomez. Khi vào TP.HCM làm giám khảo, cô đã chọn Phương Khánh đi thi Hoa hậu Trái đất.

Phương Khánh và anh trai Phương Khánh, chuyên gia trang điểm, người đã hướng dẫn cô đi thi sắc đẹp năm 20 tuổi. 15. Dạy cho cô ấy kỹ năng trang điểm, đi dẫn chương trình và tạo dáng trước ống kính. Sắp tới, cô sẽ tham gia nhiều hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường. -Phương Khánh sinh năm 1994 tại Bentel, cao 1,71 mét, nặng 51 kg, số đo 3 vòng là 90-58-94 cm. Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất tối 3/11, cô đánh bại 87 thí sinh và đăng quang. Ở phần ứng xử, cô có bài phát biểu về chủ đề “xung đột”. Phương Khánh chia sẻ rằng mỗi người hãy chân thành tạo ra sức mạnh để thay đổi thế giới, bởi cuộc sống không ai là hoàn hảo và ngày nào cũng có những xung đột.

Phương Khánh và anh trai – chuyên gia trang điểm Phương Khánh (hướng dẫn cô hoa hậu) tham gia một cuộc thi sắc đẹp khi cô 15 tuổi, dạy cô trang điểm, đi diễn và tạo dáng trước ống kính. Sắp tới, cô sẽ tham gia nhiều hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường. -Phương Khanh sinh năm 1994 tại Bentel, cao 1,71 mét, nặng 51 kg, số đo 3 vòng là 90-58-94 cm. Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất tối 3/11, cô đánh bại 87 thí sinh và đăng quang. Ở phần ứng xử, cô có bài phát biểu về chủ đề “xung đột”. Fengqing chia sẻ rằng mọi người hãy chân thành tạo ra sức mạnh để thay đổi thế giới, bởi cuộc sống vốn không hoàn hảo và ngày nào cũng có những xung đột.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website