H’Hen Niê tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Universe 2018

Sáng 17/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Bangkok. H’HenNiê (thứ hai từ phải sang) tranh tài cùng hơn 90 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ.

Sáng 17/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ đã được tổ chức tại Bangkok. H’HenNiê (thứ hai từ phải sang) tranh tài cùng hơn 90 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ.

Vào đầu buổi triển lãm, cô ấy đã giới thiệu bản thân với 20 phụ nữ hàng đầu. Mỗi người đều có 15 giây để nói về ước mơ và dự án cộng đồng của họ. H’Hen Niê kể về cuộc sống khó khăn của mình và cố gắng vượt qua thói tảo hôn để phát triển. Cô kết luận: “Tôi đã làm được, và bạn cũng sẽ làm được.” Mỗi người đều có 15 giây để nói về ước mơ và dự án cộng đồng của mình. H’Hen Niê kể về cuộc sống khó khăn của mình và cố gắng vượt qua thói tảo hôn để phát triển. Cô kết luận: “Tôi đã làm được, và bạn sẽ làm được”

H’Hen Niê diện áo tắm hai mảnh màu vàng và tự tin tranh tài cùng các cầu thủ Philippines, Venezuela và Costa Rica. … vào top 10. Trước thềm bán kết, H’Hen Niê thu hút sự chú ý của mọi người với hai phần trình diễn bikini và vũ đạo nổi bật và được công chúng trong và ngoài nước khen ngợi. -H’HenNiê diện áo tắm hai mảnh màu vàng tự tin thi đấu trước các thí sinh Philippines, Venezuela, Costa Rica … và lọt vào top 10 chung cuộc. Trước thềm bán kết, H’Hen Niê gây chú ý với hai phần trình diễn bikini đẹp mắt và màn dạ tiệc khiêu vũ, được trong và ngoài nước đón nhận.

Làn da nâu bóng và mái tóc bồng bềnh như tiếp thêm sức sống mới cho bộ ảnh của những nữ sinh Việt Nam vượt qua kỳ thi quốc tế. Làn da nâu bóng và mái tóc bồng bềnh đã thổi sức sống mới vào hình ảnh những cô gái Việt Nam vượt qua kỳ thi quốc tế.

H’Hen Niê trên sàn catwalk trong phần trình diễn bikini.

H’Hen Niê diện váy dạ hội ánh bạc xẻ sâu. Cô tiếp tục lọt vào top 5 cùng với đại diện Puerto Rico, Philippines, Nam Phi và Venezuela. Cô lọt vào top 5 cùng đại diện Puerto Rico, Philippines, Nam Phi và Venezuela.

Về phần ứng xử, thí sinh có 30 giây để trả lời câu hỏi. hành vi. Việt Nam, Puerto Rico và Venezuela là ba ứng cử viên có dịch vụ trợ lý phiên dịch. MC hỏi anh: “Bạn có nghĩ phong trào Me Too đã đi quá xa không?”, H’Hen cho rằng động tác này không có gì quá đáng. Cô nói: “Mọi người đều có quyền được tự do và được bảo vệ trong cuộc sống, đặc biệt là phụ nữ.” Cô dừng chân ở phần thi ứng xử “Người đẹp Philippines đăng quang”. H’Hen Niê đã đạt thành tích cao nhất Việt Nam trên sân khấu sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2008, khi cuộc thi được tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam, Thùy Lâm lọt vào top 15 chung cuộc.

Cô ấy dừng chân ở nhóm ứng xử và người đẹp Philippines đã đăng quang. H’Hen Niê đã đạt thành tích cao nhất Việt Nam trên sân khấu sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2008, khi cuộc thi được tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam, Thùy Lâm lọt vào top 15 chung cuộc. -H’HenNiê lọt vào top 5 Miss Universe 2018.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website