Diễn viên múa Linh Nga: “ Gia đình tự hào về Đặng Văn Lâm ”

Sau khi đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF, Đặng Văn Lâm là một trong những người gây “sốt”. Hình ảnh thủ thành gốc Nga ôm chầm lấy người hùng và khóc sau trận thư hùng khiến nhiều khán giả xúc động.

Fan Lin đã chơi tốt và cứu nhiều bàn thua cho Việt Nam.

Tối 15/12, trên trang cá nhân của mình, “Chim công làng múa” cũng tự hào về người anh họ của mình: “Các em đều rất vui và không dám bị thương. Vừa tự hào, vừa hồi hộp. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, cho đến khi Hôm nay tôi được làm cha con, và bố của Hồng là người hạnh phúc nhất. Một mình tôi chọn về quê là điều đúng đắn. Thành công hôm nay là máu và nước mắt, tôi luyện tập kiên trì, lặng lẽ trong nhiều năm “. -Linh Nga (trái) và Văn Lâm (phải) trong một buổi họp mặt gia đình.

Cô chia sẻ về cả gia đình mình-Tại Hà Nội, Sài Gòn và Nga-Fan Lin và thành công của đội khóc vì hạnh phúc. Linh Nga cho biết, cô em họ có tình yêu Việt Nam sâu sắc. Anh từ Nga trở về quê hương và muốn cống hiến hết mình cho bóng đá quốc gia. Linh Nga viết: “Em của anh là Lin Da, không phải Lin Da.” Thủ môn Việt Nam thường được người hâm mộ gọi là “Lâm Tây”.

Linh Nga và Đặng Văn Lâm có quan hệ họ hàng thân thiết. Bố Đặng Văn Lâm là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn, còn người anh song sinh là NSND Đặng Hùng (bố Linh Nga). Đặng Văn Lâm cho biết, ngoài mẹ và em gái, Linh Nga là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời anh. Các vũ công luôn tận tình chăm sóc và tư vấn cho Lin “Tai”. Tại Việt Nam, nhiều nhãn hàng muốn mời anh làm người mẫu, đại sứ nhưng Linh Nga khuyên anh trai nên dừng tập trung cho vị trí cũ. Ball .

* Deng Wenlin ở với gia đình Linh Nga-trong mắt gia đình anh, Fan Lin là một người quan tâm. Sau khi nhận quyết định tham gia đội tuyển quốc gia năm 2016, anh đã lập tức gọi điện về cho gia đình ở Nga để chia sẻ tin vui. Nghệ sĩ nhân dân Đặng Hùng chia sẻ, Fan Lin được bố và mẹ nuôi ở Nga, ông cho ăn cơm, phở, nem, bánh mì. … Ẩm thực Việt Nam đã khơi dậy tình cảm của anh với quê hương. Ngay từ khi về Việt Nam biểu diễn, anh đã được nghệ sĩ Đặng Hùng nhận lời mời. Dan Van Ram gọi bố của Lingya là “bố của Hong” – sau chiến thắng của cháu trai và toàn đội, bố của Lingya nói: “Ở độ tuổi 60, lần đầu tiên ông ấy tham dự môn đua ngựa ngày hôm nay. Tòa án đến đây theo lời mời của tôi. Hôm nay tôi khỏe. Bạn không bao giờ có thể quên lý do tại sao tôi giành chiến thắng ngày hôm nay! Bạn vẫn là Dangdanglin nhỏ bé quyến rũ của gia đình tôi. Bố vẫn yêu bạn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website