Haiyan: “Cuộc hôn nhân của tôi ở bên bờ vực”

Ca sĩ của thần tượng Việt Nam 2007 đã phát hành album “Women in love” vào ngày 5/5 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chồng của ca sĩ Ngọc Anh – và con trai tám tuổi của cô, ăn mừng sản phẩm âm nhạc mới của Hai Y.

Hai Y đã mở một album mới, mở cho cả gia đình.

Ca sĩ nói rằng album mới được đánh dấu vào những năm ba mươi, và nó rất trưởng thành về tính cách và giọng hát. Một trong những sự kiện khiến cô trưởng thành hơn là cuộc hôn nhân hỗn loạn vài năm trước. Lúc đó, cô và chồng không thể tìm được tiếng nói chung. Người chồng làm việc và không có thời gian đi cùng vợ con. Nhiều đêm, Hai Yan ở lại đến 2 giờ sáng, và vẫn không gặp anh lúc 3 giờ sáng. Thỉnh thoảng, cô lại gần và hỏi chồng, nhưng anh đuổi cô đi, nên anh không trả lời.

Cặp vợ chồng Haiyan phải gặp hai gia đình để tìm cách sơ tán vì cô nghĩ rằng ký ức của chồng thật khó khăn. của. Đôi khi, Yến nghi ngờ anh ngoại tình. Lúc đó, cô nghĩ rằng hôn nhân đã đến bờ vực thẳm. Tuy nhiên, cô không quan tâm quá nhiều và quay lại. Cô nhận ra rằng chồng mình vẫn chăm sóc gia đình. Trong những năm qua, cô hết lòng nuôi con, nhưng quên chăm sóc bản thân. Hai vợ chồng dần phát hiện ra tiếng nói chung. Ca sĩ nói: “Đôi khi tôi là người gây áp lực cho cuộc hôn nhân của mình chứ không phải người xa lạ.”

Chồng và con trai Hain tổ chức lễ ra mắt vào ngày 5/5. Chồng của Hain tám tuổi. Lớn tuổi hơn cô ấy và làm kinh doanh.

Sau này, vì những khó khăn trong cuộc sống, Haiyan đã chọn đi du lịch cùng bạn bè để tạo không gian riêng cho cặp đôi. Cô ấy nói: Một ngày nọ, chồng tôi có người thứ ba, tôi nghĩ rằng nó đã kết thúc. Lúc đó, tôi yêu cầu anh ấy nộp đơn yêu cầu ly hôn để thả hai người. Nó còn đau đớn hơn khi tôi cãi nhau và mắng mỏ.

Haiyan chia sẻ quan điểm về hôn nhân – trong album mới của anh ấy, Haiyan Ballard đã ghi lại “Don 195 nghĩ rằng bạn là duy nhất ( Huỳnh Quốc Huy). Cô thiết kế để không nghĩ rằng điều này quá quan trọng trong tâm trí của đối thủ, do đó gây ra áp lực cho cả hai bên. Nữ ca sĩ nói: “Phụ nữ phải chủ động không bị ám ảnh, đen đủi, vì có nhiều hạnh phúc đơn giản hơn đang chờ đợi tôi.” Đây cũng là bài học cô học được từ cuộc sống gia đình .

Haiyan sinh năm 1986 vào năm 1986 Tại Hà Nội, cô nằm trong top 6 của Bảng xếp hạng Thần tượng Việt Nam năm 2007 và là một trong 5 cuộc tụ họp đầu tiên ở Thánh địa năm 2008. Năm 2017, cô phát hành album thứ ba Top Hit 90-2000 để kỷ niệm 10 năm ca hát.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website