17 ngôi nhà được tìm thấy vào năm 2000

Có ít nhất 17 di tích làng với những ngôi nhà tròn ở Essex. Theo báo cáo của BBC ngày 21/12, trước khi tiến hành dự án xây dựng, một nhóm chuyên gia của Viện khảo cổ học phương Đông Oxford đã tiến hành khảo sát một địa điểm ở Cress, Essex. Họ tìm thấy tàn tích của một ngôi làng thời kỳ đồ sắt. Có ít nhất 17 ngôi nhà tròn. Chuyên gia Oxford Archaeology East nói rằng ngôi làng có thể đã bị phá hủy để trả đũa cho cuộc nổi dậy của Budika chống lại người La Mã. Người La Mã trừng phạt tất cả những người có liên quan, “Oxford Archaeology East, Oxford Archaeology East” cho biết. Ở Essex vào cuối thời kỳ đồ sắt và đầu thời kỳ La Mã. mã hóa. Grave nhận xét rằng lối vào làng trông giống như một đại lộ, và các tòa nhà bên trong cũng rất ấn tượng. Ngôi nhà hình tròn có đường kính 14 m và được bao quanh bởi một rãnh sâu 0,5 m. Ngoài ngôi nhà hình tròn, nhóm nghiên cứu còn khai quật phần còn lại của cấu trúc hình bán nguyệt, có thể chắn gió. Ngay cả sau khi người La Mã xâm lược trong 43 năm, ngôi làng vẫn tiếp tục được mở rộng.

Các nhà khảo cổ rất ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng một ngôi làng lớn như vậy không có người ở sau khi bị phá bỏ. hủy bỏ. Grave cho rằng một bằng chứng cho thấy nơi này bị bỏ hoang là hoàn toàn không có lăng mộ La Mã trong những thế kỷ sau đó. Tuy nhiên, cho đến thế kỷ này, rất nhiều người đến đây để thờ cúng. 4. Sự kết thúc của Đế chế La Mã. “Chúng tôi tìm thấy hơn 100 chiếc đinh ghim, 10 mảnh sắt, hàng chục tác phẩm La Mã, kẹp tóc, vòng cổ, nhẫn và tượng gà trống bằng đồng. Có thể ngôi đền đã tiếp quản ở đây. Ngôi đền này gần phố Stan Roma, xe cộ qua lại Nó rất tiện lợi, ”Grave nói.

Trong quá trình khai quật, các nhà khoa học cũng thu được một trong những mẻ gốm cuối cùng. Trong những năm gần đây, đồ sắt là nổi tiếng nhất ở Hạt Essex. Các chuyên gia cần dành thêm thời gian để phân tích những hiện vật này, nhưng họ hy vọng rằng sau khi hoàn thành nghiên cứu, một số hiện vật này có thể được chuyển đến một viện bảo tàng ở hạt Essex. — Thu Thảo (BBC)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website