Võ Hạ Trâm tình tứ bên bạn trai Ấn Độ

Vikas, bạn trai của Võ Hạ Trâm, là một người buôn bán đá cẩm thạch, hơn cô 12 tuổi.

– Bạn trai của Võ Hạ Trâm tên là Vikas, làm nghề buôn bán đá cẩm thạch, hơn cô 12 tuổi.

Nữ ca sĩ cho biết, cả hai quen nhau trong một bữa tiệc đầu năm tại TP.HCM. Thời gian đó, cô trải qua nhiều cuộc tình mất mát nên không mặn mà với chuyện hẹn hò. Ngay sau đó, bạn trai người Ấn Độ đã chân thành đổi ý và đổi tên thành Waha Tram. Thời gian đó, cô trải qua nhiều cuộc tình mất mát nên không mặn mà với chuyện hẹn hò. Sau một thời gian, bạn trai người Ấn Độ đã chân thành thay đổi quan điểm của mình về Võ Hạ Trâm.

Hạ Trâm cho biết người yêu rất chăm lo cho cô và gia đình. Anh ấy là một người dũng cảm, người đã từng có một sự nghiệp và đánh mất chính mình, từ hai bàn tay trắng. Với kinh nghiệm của mình, anh đã giúp cô giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Hạ Trâm cho biết người yêu rất chăm lo cho cô và gia đình. Anh ấy là một người dũng cảm, người đã từng có một sự nghiệp và đánh mất chính mình, từ hai bàn tay trắng. Thông qua kinh nghiệm của cô, anh đã giúp cô giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Võ Hạ Trâm cho rằng cô là một cô gái cá tính mạnh mẽ và độc lập trong cuộc sống nên người cô chọn cũng nên độc lập và có công. Công việc ổn định.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Một người bận rộn như vậy sẽ không có thời gian để ghen tuông vô cớ. Cô ấy luôn chăm chỉ làm việc để gia đình có cuộc sống viên mãn”. – Võ Hạ Trâm khẳng định cô là người có bản lĩnh và sống. Độc lập nên người đàn ông cô chọn cũng phải độc lập và có công việc ổn định.

“Nếu một người rất bận rộn, sẽ có một ca sĩ nói,” Họ luôn làm việc chăm chỉ để gia đình có cuộc sống đầy đủ. “

Photography: Flu, Khoa Alex, Producer: Nguyen Thien Khiêm. – -Photography: Alex’s Flu Academy, Producer: Nguyen Thien Khiêm.

* Võ Hạ Trâm hát “Đêm tâm sự” .

— Tam giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website