Bà Ji chia tay chồng

Cô nói: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ở đây ủng hộ tôi và gia đình chăm sóc Chí Tài. Đây là lần đầu tiên hoặc lần cuối cùng tôi hát ca khúc này. Phương Loan đã củng cố lại bản thân để chuẩn bị di chuyển đến lò hỏa táng”. I don’t want to leave nhưng nó đã khiến rất nhiều người xúc động.

Bài hát mà Chitai đã sáng tác ở đó và được rất nhiều khán giả yêu thích. Bài hát này nói về việc một người đàn ông nhớ người yêu của mình khi phải xa nhau Ngoài Chí Tài, nhiều ca sĩ cũng hát bội như Bằng Kiều, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ …

Ca sĩ Phượng Loan hát “Anh đang ở đâu đấy” của Chí Tài tại đám tang Mỹ. Video: Trizzie Phương Trinh .

Chị Huỳnh Thị Dung, em gái cố danh hài chia sẻ: “Biết sinh-lão-bệnh-tử là quy luật, nhưng Chí Tài, sao anh lại lo lắng? , Tôi không thể chấp nhận tin không may này. Tôi để lại rất nhiều lời chia buồn với gia đình, đồng nghiệp và công chúng. Thái cực, chia tay gia đình. “

Tang lễ của nghệ sĩ được tổ chức tại Nhà thờ Holy Spirit Catholic ở Fangquan Valley, California. 10h sáng, quan tài được thổi tung. Khi bài hát” My Dear “qua giọng hát của cố danh hài, vợ ông đã rơi nước mắt. Hai ngày qua, cô nén nỗi đau gia đình lo cho chồng Ảnh: THK .—— Vợ chồng nghệ sĩ 33 tuổi không có con, sống xa nhau vì cô sống ở Mỹ. Và chồng cô về nước biểu diễn khiến cô được so sánh với Ngưu Lang và Chức Nữ, mỗi năm họ sống chung một nhà trên dưới 30 ngày và chỉ được đón Tết cùng nhau một lần vì Chí Tài rất Tôi rất tâm huyết với hành động này.

Thay mặt gia đình anh Chí Thiện-Anh trai Chí Tài-Xin cảm ơn: “Bao năm qua, anh Chí Tài, người mang lại hàng triệu nụ cười cho công chúng đã qua đời, nhưng vì mọi người coi thường tôi Yêu, chắc chắn tôi sẽ hài lòng.

Kính thưa quý đồng nghiệp, công lao Nghĩa trang Chí Tài đã đến nơi hỏa táng của Nghĩa trang Gia đình Peek.Ảnh: Đức Tiến .—— Nghĩa trang được chuyển về Nghĩa trang Gia đình Peek để hỏa táng vào khoảng 1 giờ trưa. Anh trai Chita cầm di ảnh và dẫn đầu đoàn đưa tang Ca sĩ Phượng Loan cùng người thân đứng hai bên.

Nhiều đồng nghiệp như Thúy Nga, Trizzie Phương Trinh … có mặt đều không nhận tang. Thay vòng hoa. Thay vào đó, mọi người có thể quyên góp tiền mặt cho quỹ từ thiện Chí Tài để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Anh trai của cố nghệ sĩ cho biết vợ chồng Hap Kung Fu đã gửi 5 vào quỹ Mười nghìn đô la để giúp hiện thực hóa những ước muốn chưa thành của diễn viên hài. 2010. Video: Sân khấu nụ cười mới.

Trước đó, lễ viếng của cố danh hài người Mỹ diễn ra vào ngày 18 tháng 12. Nhiều nghệ sĩ và khán giả đã hỏi thăm anh Chào tạm biệt và chia sẻ những kỷ niệm về anh.

* Hoài Linh viết bài thơ “Anh ơi” để tiễn đưa Chí Tài

Hoài Tâm cho biết anh đã giới thiệu Chí Tài tham gia hoạt động hải ngoại và ủng hộ đàn em Cả hai còn tạo thành một sân khấu nhỏ, cùng nhau tập kịch và chọn ra những vở kịch hấp dẫn cho khán giả, Tan Aihai nói: “Tôi nhớ luôn dạy. “ Nếu tôi không thể nói điều tốt, thì đừng nói điều xấu với mọi người. Hồng Đào cho biết, anh mất nhiều ngày vì Thái Cực Quyền như sợi dây gắn kết trong giới nghệ sĩ, gắn kết mọi người với nhau. Bà nói: “Bây giờ tai tôi luôn văng vẳng câu ông ấy nói: ‘Bà ơi. Bà cứ đi nghe’. Ông ấy thường nói với tôi rằng tôi đi làm về mệt, trả lại tiền vay thì tôi thấy nhẹ nhõm. Hôm nay, tôi trở lại đây, rất yên tĩnh … “.

Ngày 12/12, tại TP.HCM đã tổ chức lễ viếng cố nghệ sĩ: Hoài Linh thay mặt gia đình, hàng nghìn khán giả và đông đảo đồng nghiệp tiễn biệt ông.

Chí Tài đã khóc, vì Covid-19, những người phụ nữ của anh đã hát để khích lệ cuộc chia ly. Video: MCV .

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ vào chiều ngày 9/12. Anh tên đầy đủ là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Năm 1981, ông di cư đến Hoa Kỳ. Ban đầu, anh dự định học tiếng Anh và khoa học máy tính, đồng thời dừng các hoạt động nghệ thuật. Anh tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực ca sĩ, từ năm 1999 đến năm 2000, Chí Tài chuyển sang vai trò diễn viên hài và nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Anh được đoàn hát Thúy Nga thu hút và thường xuyên góp mặt trong hàng loạt chương trình văn nghệ. Anh tham gia hàng loạt tác phẩm hài hước ăn khách cùng Hoài Linh.

Kể từ khi trở về Trung Quốc biểu diễn vào đầu những năm 2000, Chí Tài đã thu hút được cảm tình của khán giả. Anh ta xuất hiện với phong cách mềm mại và trào phúng, nhưng không xuất hiện trên xương của cảnh hài. Có hàng trăm buổi biểu diễn phác thảo-sống động, và anh ta cũng đã diễn trong những lĩnh vực cải lương-cấm kỵch. Thái Cực cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh, từng dàn dựng hàng loạt phim truyền hình – phim điện ảnh Trúng số (2015), Tiếu ngạo giang hồ (2017) …

Tân G

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website