Diễn viên Hải Anh: “ Tôi không muốn đóng vai đạo chích, ăn trộm nữa ”

Diễn viên Hải Anh nổi tiếng với vai xã hội đen trong phim. Tuy chỉ là vai phụ nhưng diễn xuất của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc và được nhiều khán giả nhớ đến. Ngoài ra, anh còn sở hữu chuỗi thời trang công sở có tiếng tại Việt Nam. Hàn Anh, người đang lâm vào thảm cảnh phá sản, giờ được coi như một đại gia trong giới kinh doanh. Nam diễn viên chia sẻ những ưu tiên trong nghệ thuật và cuộc sống. Anh cũng bày tỏ cảm nghĩ của mình về ý tưởng về một “người cha giàu có” và một cậu con trai sống cuộc sống giàu có và đảm đang từ khi còn là một đứa trẻ.

– Đã từ lâu anh không còn xuất hiện trong bất kỳ phim ngắn nào trong các bộ phim hài hay phim hài ngắn nữa. bạn giải thích nó như thế nào?

– Mọi người thấy tôi hay đi xem phim và đóng những vai trộm cắp, giết người và chết chóc. Gần đây, nhiều kịch bản đã được chuyển cho tôi, nhưng tôi hiểu ngay hình thức nhân vật mà tôi đã quen thuộc. Quan điểm của tôi về bức tranh này quá phong phú, hoặc là không hay, hoặc phải cô đọng cái gì đó, hoặc một nhân vật nào đó cũng có tính cách của nhân vật, và không phải ai cũng đồng ý với tôi. Tôi vẫn chờ đợi những điều tốt đẹp để chấp nhận. Thay vào đó, tôi chuyển sang diễn hài để tạo sự thú vị và chọc cười khán giả.

Lúc này mình vừa dừng hợp đồng với sitcom Botay.kom, phim bị dừng và chuyển sang phim mới. định dạng. Tôi có thể tự gọi mình là một kẻ thất nghiệp về nghệ thuật.

– Bạn không bao giờ bắt buộc phải đóng vai nhân vật chính, nhưng tất cả các nhân vật phụ đều là kẻ trộm. Niềm tự hào nghề nghiệp của bạn như thế nào?

– Không, tôi không có chút kiêu hãnh nào. Mọi người mời là mình vui rồi. Không có nhân vật chính bây giờ. Kỹ năng chơi và thời tiết không cho phép tôi trở thành nhân vật chính trong một bộ truyện. Tôi chỉ là một diễn viên nghiệp dư, và tôi không tự tin lắm vào diễn xuất của mình. Tôi có thể đóng vai phụ hoặc không nhấn nhá quá nhiều, tôi đều làm được.

Mặt khác, ngay cả khi tôi là một người nghiêm túc, chơi với tôi chỉ là một bông hoa. Hãy sử dụng nó để mang lại cho cuộc sống thơ ca. Kinh doanh là chính. Tôi không thể đánh đổi một năm mà bỏ qua công ty đi xem phim. Tôi chỉ có thể đi bộ vài ngày trong tháng, nhưng tôi không thể đi được một tháng.

Hiện tại, Haian đang tập trung vào công việc kinh doanh và gia đình.

– Đi du học Nga ngành kinh doanh cũng rất cần thiết, vậy đâu là cơ hội đưa bạn đi xem phim?

– Tôi tham gia vì tình yêu. Tôi chơi với những người bạn có thể đưa tôi đi làm phim. Giai đoạn đầu chủ yếu dành cho các vai quần chúng. Ví dụ, một cặp vợ chồng đến quán cà phê để uống và cần một người ngồi xuống và để tôi đi. Đôi khi tôi không nhận ra mình trong một số bộ phim, nhưng nhờ chiếc áo tôi thường mặc, tôi nhận ra điều đó. Cát-xê chỉ 50.000 mà vẫn hồi hộp chờ diễn cả ngày.

Ai cũng biết tôi chủ yếu là diễn viên, nhưng thực ra công việc chính của tôi là buôn bán, công việc này chỉ là một sở, như làm cho cuộc sống thú vị hơn. Kiếm tiền nuôi gia đình còn khó. Trước đây, tôi thường không nhận thưởng, sau đó mới bắt đầu nhận thưởng, vì nhiều người bóp tay bảo tôi còn phải nhập kho. Người ta cho bao nhiêu thì tôi nhận bấy nhiêu, nhưng tôi không quan tâm. Nhưng tôi thấy càng ngày càng cao, có khi mười mấy hai chục triệu mà đôi vai cũng chỉ thoáng qua, đủ mua quà cho con.

Sợ trai có “cậu ấm”. Ý tưởng

– Kinh doanh là quan trọng nhất của cuộc đời, bạn dành thời gian cho con cái như thế nào?

– Con trai tôi năm tuổi rưỡi. Quả thực, tôi rất bận và sở thích về sở thích đã không còn chơi với con. Trước đây, khi anh ấy ở nhà, anh ấy có thể làm việc, chỉ cần chúng tôi ở cùng phòng, tôi có thể làm việc. Tôi nghĩ điều này là dành thời gian cho cô ấy, nhưng nó không phải là trường hợp. Gần đây, tôi tự nhủ phải giảm bớt thời gian, thay vì ngồi trước máy tính, tôi chơi với lũ trẻ. Dù khó nhớ tên đồ chơi của trẻ nhưng em vẫn phải cố gắng học nói đồ chơi dễ hơn.

– Cuộc sống vợ chồng “giàu có” đồng nghĩa với việc con cái được sống sung túc trong môi trường có điều kiện. cái này ảnh hưởng gì đến bạn?

– Chắc chắn sẽ có tác động tiêu cực. Ngay cả trong cuộc sống hàng ngày, khi anh rủ cô đi ăn tối cùng bố mẹ, anh liền yêu cầu đồ ăn ở hàng quán hay vỉa hè. Trước đây anh từng thấy bố mẹ ăn vỉa hè và nói rằng nếu ăn vỉa hè thì con sẽ ở với người giúp việc. Vẫn ở nhà, anh muốn gặp bà ngoại và em họ, nhưng nếu bảo cô ở lại, anh nhất định không sống nổi.

Có lẽ vì tôi là con một nên sự bảo bọc quá mức khiến nó không thích nghi được với môi trường. của. tôi cũng vậyLỗi của cha mẹ. Có lẽ tôi già rồi nhưng bố tôi chưa có nhiều kinh nghiệm, con đầu lòng thì phải bao quát mọi mặt, không được đụng quê nhưng cái gì cũng phải như nhà. Tôi luôn cố gắng thuyết phục cô ấy rằng nhà tôi nghèo, và nếu tôi muốn giỏi như cha tôi, tôi phải làm việc chăm chỉ để làm giám đốc. Nó nghe mà không nói một lời, nói: Bố ơi, nhà con không nghèo đâu.

Trước đó, tôi cùng con đi du lịch nhóm. Đây là buổi hẹn hò đầu tiên của cô ấy với nhiều bạn bè. Tôi nhận ra rằng tính cách của cô ấy rất hung dữ và tôi gặp rắc rối vì điều này vì rõ ràng bố tôi không Không quá nhiều, nhưng anh ấy nóng lòng muốn giành chiến thắng. Vợ chồng tôi chỉ ngồi bàn bạc cách giáo dục con cái. Từ trước đến nay, chúng ta vẫn nghĩ con mình rất ngoan và nghe lời, nhưng khi sinh hoạt tập thể thì rất tệ. Tôi nghĩ anh ấy luôn là người đầu tiên khi trong gia đình chỉ có ba mẹ con. Dù ở đâu, khi tiếp xúc với công ty của tài xế, người giúp việc hay người thân, trong tiềm thức anh luôn nhìn thấy bản thân mình đầu tiên. Vì lý do này, tôi không phải chịu thua bạn bè của mình.

Hải Anh và con trai – Híp .—— Hoàn cảnh của bạn hồi nhỏ có gì khác biệt? Chỉ có họa mà cuộc đời khốn khó lắm. Trước đây mình không có đồ chơi mà để kiến ​​cho vào lọ rồi nằm trên giường cả ngày chơi với kiến. Khi đó, nhà tôi chỉ vỏn vẹn 6m2, bố mẹ tôi đi làm thuê cả ngày. Có thể nói, so với các bạn cùng trang lứa thì hoàn cảnh hiện tại của con tôi đang sống ở mức nhẹ nhất. Đôi khi tôi có thể đi bộ, nhưng sau tai nạn của Emer, tôi rất sợ. Đôi khi tôi muốn chết theo gió, nhưng môi trường xã hội nên có tác dụng bảo vệ bản thân nhiều hơn. Tôi biết điều này, nhưng tôi phải nói cho nó biết lớn lên và hoàn thành.

– Làm thế nào để bạn bắt con bạn lớn lên trong một môi trường nghèo nàn như vậy?

– Tôi hướng dẫn cháu từng bước, theo linh tính thì tôi chưa học qua khóa học kỹ năng sống nào cho con. Việc quấy rối tình dục trẻ em được tôi rất nhiệt tình, vì không hề hay biết, một người bạn đã truyền kinh nghiệm quý báu cho tôi. Người Việt Nam ta luôn có thói quen gặp trai, gảy đàn. Đó là điều cấm kỵ khi làm điều này ở nước ngoài. Các trường học nước ngoài dạy rằng chỉ bạn và bác sĩ của bạn mới có thể tiếp cận những bí mật của bạn. Tôi, cha và cha đã chạm vào cô ấy, khiến đứa trẻ nghĩ rằng thông thường, khi lớn lên sẽ có những khoảng cách. Tôi về nhà và nói với mọi người và con trai tôi đừng làm điều này.

– Khi nào bạn dự định sinh thêm con?

– Công ty cũng phải có chức năng toán học và sắp xếp. Hai năm nữa chúng tôi dự định sẽ có một đứa con.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website