Sau khi chia tay, Hoàng Oanh không ngại gặp lại Huỳnh Anh

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh là khách mời của buổi chụp hình beauty show số mới nhất tại Đà Lạt. Cả hai cùng MC Quang Bảo đến thăm những địa điểm nổi tiếng như hồ Tuyền Lâm, làng đất sét, làng Cù Lần … Dù đã chia tay họ Hồ nhưng Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, chăm sóc nhau và làm việc. Trò chơi này.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh diễn rất ăn ý.

Điều thứ hai thể hiện rõ ràng mối quan hệ giữa tình yêu và công việc, nhưng khi Huỳnh Anh đồng ý tham gia chương trình, cô đã rất bất ngờ. “Tôi hỏi cô ấy thì cô ấy có ngại không. Trong thời gian quen nhau, chúng tôi sẽ đến thành phố này vài lần trong năm, dù là đi công tác hay đi riêng. Người đẹp cho biết:” Huỳnh Anh nói rằng mọi thứ đều ổn vì đó là công việc. “Đại ca” trong phim Tháng năm tuyệt vời cho biết thêm, cô rất vui vì hai người sống tốt và công việc đang phát triển hơn trước.

Trong quá trình ghi hình, ba nhân vật có nhiều trải nghiệm mới. Họ ngồi đối diện trên xe jeep, chèo thuyền kayak giữa hồ Thunlin, đi cà kheo, cưỡi ngựa, bắn cung và nếm đồ ăn trên núi cao do những người buôn làng chế biến. — Huỳnh Anh và Hoàng Oanh được coi là cặp tình nhân đẹp nhất Ấn Độ Một trong những mỹ nhân làng giải trí Cả hai công khai tình cảm vào đầu năm 2014. Năm 2017, họ chia tay vì nhận ra tính cách trái ngược.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website