Vợ cũ Hoài Lâm rap

Lucy (áo sơ mi trắng) và cô bạn – Harasan hát “Gặp nhau nhưng đừng ở” (Vương Anh Tú, Hiền Hồ). Video: Youtube Hallasan .

Trong phần cover ca khúc của Vương Anh Tú (Hiền Hồ hát), Cindy Lu và bạn Hallasan sử dụng nhạc điện tử công nghệ Live Looping sống động hơn so với nhạc gốc. Vợ cũ của Hoài Lâm cho biết cô muốn trở thành rapper và may mắn gặp được cô trong công việc. Cô cho biết: “Vì không quen với máy quay nên tôi đã phải quay và ghi âm nhiều lần khi thực hiện video clip với Hallasan. Tôi mong rằng những sản phẩm khác có thể ra mắt công chúng”. Để bắt đầu ca hát, cô đặt nghệ danh là CL.

Tháng 10, Hoài Lâm cùng hai người bạn thành lập chương trình Sâu Trọc và chọn nghệ danh Young Luuli để dấn thân vào mảng nhạc rap.

Hallasan và Cindy Lu (phải). Halla Mountain nổi tiếng với việc cover các ca khúc như “Thiều Bảo Trâm” (Thiều Bảo Trâm), “Vì khi yêu” (Ly Ly), “Khi em buồn hãy khóc” (Lynk Lee) và các ca khúc khác. Ảnh: của nhân vật.

Tháng 8 năm 2019, mối quan hệ vợ chồng của Lin Hai và Cindy Lu được công khai và họ có hai con gái. Vào tháng 6 năm 2020, cả hai đã đường ai nấy đi. Cindy Lu tên thật là Bào Ngưk, là cháu gái của Bao Guooc, em gái của nghệ sĩ hài Giả Bảo. Hiện tại, cô tập trung kinh doanh online và chăm sóc hai con. Bà mẹ trẻ cho biết không muốn kể chuyện buồn cũ nữa.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website