Miss Hu’e: “ Tôi cẩn thận hơn sau sự cố ”

Phương Nga đón sinh nhật tuổi 33 vào hôm nay (15/12). Đến nửa đêm, cô nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng từ gia đình, bạn bè thân thiết và đồng nghiệp. Người đẹp cho biết cô rất hạnh phúc vì được mọi người quan tâm và chỉ mong sau này sống cuộc sống bình yên thì Covid-19 đã sớm đến để hoàn thành mọi kế hoạch công việc. Trong sự kiện, cô đã được cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng.

Sau hơn hai năm không có việc làm, Phương Nga chọn lối sống tự lập và thận trọng. Cô cho biết mình hạn chế hoạt động nghệ thuật, ít chia sẻ chuyện riêng tư trên mạng xã hội, ít đi café hay gặp gỡ bạn bè. Tính cách và quan điểm của anh ấy cũng đã thay đổi, và anh ấy không còn mơ mộng hay khao khát sự hoàn hảo ở tuổi đôi mươi nữa.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc trong câu chuyện và cách cư xử thực sự. Tôi không ngừng học hỏi. Mỗi ngày, tôi nhận ra những thiếu sót của mình và không ngừng sửa đổi chúng thành một phiên bản hoàn thiện hơn”, cô nói.

Phương Nga cho biết cô cũng cẩn trọng hơn trong giao tiếp, luôn nhớ phân biệt rạch ròi. Tình yêu chân thành và vô điều kiện giúp tôi trở nên hoàn thiện hơn; sở hữu tình dục mù quáng là gì. Theo cô ấy, chỉ khi cô ấy có thể nhìn ra bản chất của vấn đề, cô ấy sẽ không làm cho nó đau đớn hoặc mất mát.

Trong năm qua, Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của Phương Nga, nhưng nó cũng úp mở. Hãy cho cô ấy một hướng đi mới. Hiện tại, Người đẹp tập trung toàn bộ thời gian cho công việc văn phòng với vai trò giám đốc marketing và giám đốc bán lẻ của Nội thất Bella Home. Cô thường xuyên giao lưu với khách hàng trong và ngoài nước và chỉ cho họ tham quan nhà máy. Vì còn là sinh viên ở Nga nên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng và marketing có thể giúp anh hoàn thành tốt công việc hiện tại.

Hạn chế trong công việc nghệ thuật của Phương Nga là tập trung cho công việc văn phòng. , Sáng tạo và cung cấp những ý tưởng hay. Cô vui không ngủ khi có đồ họa đẹp, nội dung hấp dẫn hay bán được những sản phẩm mà công ty đã làm hết sức mình.

“Tôi rất vui vì đã quen và làm việc chăm chỉ. Tôi may mắn được làm việc trong một môi trường tốt. Vì vậy, tôi đã nỗ lực rất nhiều và dành toàn bộ thời gian và sức lực cho công việc. Đây là điều tôi tận hưởng Cách để sống thay vì lãng phí cơ hội ”, cô nói.

Một ngày của cô ấy hiện tại bận rộn từ nhà đến văn phòng, gần như đã lên kế hoạch. Cô rời nhà lúc 7 giờ 20 sáng và làm công việc văn phòng cả ngày. Một số cuộc họp. Hàng tuần, Phương Nga sẽ đến phòng triển lãm để kiểm tra công việc và thỉnh thoảng đến nhà máy để nhận nhiệm vụ. Khi thành phố lên đèn, cô ấy trở về nhà, cô ấy thích dọn dẹp, ăn uống và chăm sóc da. Nếu còn sớm, cô sẽ đọc báo, xem phim, 10 giờ tối mới đi ngủ. chuẩn bị. ngày hôm sau. Ngày qua ngày, tháng này qua tháng khác, cô không còn thời gian để suy nghĩ nhiều chuyện, dần quên đi nỗi buồn ngày xưa và thấy mình sống có ích hơn.

Phương Nga cho biết sẽ có nhiều dự án trong năm 2021, mong rằng sẽ gắn bó và phát triển thương hiệu có trách nhiệm. “Tôi tự hào được biết Việt Nam là nước xuất khẩu đồ nội thất lớn thứ 5 thế giới, thứ 2 châu Á và thứ nhất Đông Nam Á. Tôi hy vọng sẽ kết nối được nhiều người Việt Nam với Bella Home, xứng tầm là thương hiệu nội thất”, cô nói: “Việt Nam Chất lượng quốc tế của con người. “Sản xuất và kinh doanh .—— Để tập trung cho vị trí mới, Phương Nga thôi giữ chức giám đốc truyền thông của Quý bà Thế giới Thu Hương. Cô cho biết:” Cô Tú Hương đã dặn dò tôi và các nhân viên của cô ấy nếu có cơ hội. Xin đừng ngại làm hết sức mình.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Việt Nam tại Nga năm 2007. Sau lễ đăng quang, cô không còn hoạt động nghệ thuật nữa mà tập trung lấy bằng đại học. Năm 2009, cô về nước. Và thông qua chụp ảnh thời trang, MC, nữ diễn viên thu hút sự chú ý … Tháng 3/2015, Phương Nga và bạn là Thùy Dung bị bắt vì lừa đảo ông Cao Toàn, lấy 16,5 tỷ USD nhờ mua nhà giá rẻ. Cô bảo lưu quyền im lặng, khi ra hầu tòa, cô phủ nhận mọi cáo buộc, cho rằng số tiền do Hoa cung cấp được sử dụng để thực hiện thỏa thuận duy trì tình cảm kéo dài 7 năm, sau nhiều biện pháp pháp lý, cơ quan điều tra mới được thả vào tháng 2/2019. Bị cáo Nhạc Giang chặn hai cô gái.

Xem thêm: Hình ảnh thường ngày của Phương Nga

Thi Quân (Ảnh: Công Hoàng)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website