Hoàng Yến Chibi dạo chơi ở Seoul

Thời tiết ở Seoul lúc này là từ 2 đến 9 độ C. Hoàng Yến Hanbok Memorial Photo.

Thời tiết ở Seoul từ 2 đến 9 độ C. Hanbok chụp ảnh lưu niệm.

Cô đến Công viên Đảo Ruou cùng mẹ.

Cô đến Công viên Đảo Ruou cùng mẹ.

Phụ nữ đẹp thích mì lạnh, gà tần sâm, cay Những món ăn nổi tiếng như đậu phụ nướng …

người đẹp thích ăn những món nổi tiếng như mì lạnh, gà tần sâm, đậu phụ nướng cay … Seoul-một trong những khu phố đi bộ đẹp nhất thủ đô Hàn Quốc, có hàng dãy Bí xanh và phong lữ … Hoàng Nham đi qua Rừng Seoul – một trong những nơi đẹp nhất trong Rừng Seoul, nơi có hàng cây hoa phong lữ thảo và hoa phong lữ thảo.

Một ca sĩ đến tháp N Seoul ở Nam Sơn Ngoài bức tường “Love Tiles”, tính năng đáng chú ý nhất ở đây là “Love Lock”. Đôi tình nhân khóa một ổ khóa trên sân thượng ở lối vào của tòa tháp, trên đó có ghi một dòng chữ, tượng trưng cho tình yêu của họ.

Ca sĩ của Tháp N Seoul ở Nam Sơn. Ngoài bức tường “Love Tiles”, tính năng quan trọng nhất ở đây là “Love Lock”. Những người yêu thích khóa móc trên sân thượng ở lối vào của tòa tháp, với các ghi chú để thể hiện tình yêu của họ. -Cô ấy đã đến thăm làng cổ Bukchon Hanok. -Cô ấy đã đến thăm làng cổ Bukchon Hanok. -Hoang Yen đã dành một ngày trên đảo Nami, cách Seoul 63 km. Bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông” đã được quay tại đây.

Huang Yuan cũng dành một ngày ở đảo Namie, cách Seoul 63 km. Bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông” đã được quay tại đây.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website