Chồng Tang Qinghe chăm chú quan tâm đến vợ trong sự kiện

Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn là khách mời của một thương hiệu mẹ và bé. Diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” diện váy xếp ly cùng hoa tai tua rua, đồng màu với trang phục.

Tang Qinghe và chồng Louis Nguyễn đều là khách mời của thương hiệu mẹ và con này. Nam diễn viên diện váy xếp ly với hoa tai xếp ly đồng màu với trang phục và “bỗng dưng chạnh lòng”.

Đây là hoạt động hiếm thấy của Tang Qinghe và vợ. Sau khi kết hôn năm 2012, cô rút lui khỏi làng giải trí và tập trung giúp chồng khởi nghiệp. Vợ chồng cô sống hạnh phúc bên hai con một trai một gái. Vào cuối tháng 2, họ và cậu con trai ba tuổi Richard lên đường đến New Zealand.

Đây là sự kiện hiếm hoi của vợ chồng Tăng – Hà. Sau khi kết hôn năm 2012, cô rút lui khỏi làng giải trí và tập trung giúp chồng khởi nghiệp. Vợ chồng cô sống hạnh phúc bên hai con một trai một gái. Vào cuối tháng Hai, họ và cậu con trai ba tuổi Richard đã đến New Zealand. Để thuận tiện, cô nhờ chồng chụp ảnh mẫu.

Tăng Thanh Hà được mời đi xem đồ cho con gái một tuổi. Để thuận tiện, cô nhờ chồng chụp ảnh mẫu. Vợ chồng Tăng Thanh Hà thường hạn chế chia sẻ hình ảnh và thông tin về hai con. Cựu nữ diễn viên cho biết, chồng cô sát cánh bên bảo mẫu. Bất cứ khi nào cô bận chăm sóc con gái, anh đều chơi với cậu bé.

Vợ chồng Tang Sanhe thường hạn chế chia sẻ ảnh và thông tin về hai con. Cựu nữ diễn viên cho biết, chồng cô sát cánh bên bảo mẫu. Bất cứ khi nào cô bận chăm sóc con gái, anh đều chơi với cậu bé.

Người mẫu Hà Anh tham gia hoạt động ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Chồng cô là Oliver Dowden (Oliver Dowden) – biệt danh là Olly, sinh năm 1984 tại Anh. Olly hiện là giáo viên trường Tiểu học Quốc tế TP.HCM.

Người mẫu Hà Anh tham gia hoạt động khi đang mang bầu tháng thứ bảy. Chồng cô là Oliver Dowden (Oliver Dowden) – biệt danh là Olly, sinh năm 1984 tại Anh. Olly hiện là giáo viên trường Tiểu học Quốc tế Hồ Chí Minh. Hai vợ chồng đặt cho con cái tên nhỏ là Nhịp đập nhỏ (Little Beat). Haan cho biết, cô được gia đình chồng, bố yêu thương và luôn động viên để cô tiếp tục đam mê với công việc.

Vợ chồng đặt cho con cái tên thân mật là Nhịp đập nhỏ (Little Beat). Hà Anh cho biết, cô được gia đình chồng, bố yêu thương và luôn động viên cô duy trì đam mê công việc.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh. – Diễn viên Dương Cẩm Lynh – cô đưa bé William – con trai đi mua sắm của nhà sản xuất phim Anh Khoa -.

Cô đưa bé William – con trai cô đi nhà sản xuất phim Anh Khoa – đi mua sắm.

— Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website