Xuân Bắc mong được rút hồ sơ xét danh hiệu “Nghệ sĩ nhân dân”

Lý do được nam diễn viên Hyun B đưa ra là “điều kiện cá nhân”. Cơ quan chủ quản tôn trọng quyết định của mình.

Anh Tú, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam và Nghệ sĩ Nhân dân, cho biết Ban Bí thư cấp Bộ xác định điều kiện xét duyệt dựa trên giờ làm việc và đạt huy chương. Dữ liệu cá nhân của Xuân Bắc không đáp ứng quy định về giờ làm việc. Tuy nhiên, bộ luôn linh hoạt quyết định trình văn bản lên Hội đồng cấp Bộ căn cứ vào tình hình. Xuanba nhận được 100% lượt bình chọn từ cơ sở. Diễn viên Xuân Ba.

Trước đó, Nhà hát kịch Việt Nam công bố Xuân Ba là một trong bốn nghệ sĩ biểu diễn ưu tú được đề cử. Đạt danh hiệu ca sĩ nhạc pop. Nam diễn viên chia sẻ: “Đoạt giải quán quân không phải là mục đích cuối cùng trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của tôi. Nếu ai đó muốn làm nghệ thuật được tôn vinh,” đuổi “giải thưởng, đoạt danh hiệu thì những người này phải xem lại” “Cuội Bắc sinh năm 1976. Anh chàng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và đảm nhiệm vị trí phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam từ năm 2016. Xuân Bắc thành danh trong nhiều bộ phim. Ví dụ: 12A-4H, Tonglu Ngã tư, Motorola’s story, anh rất ấn tượng với vai Nam Cao trong Táo quân-hẹn gặp lại cuối năm. Xin cảm ơn! Tháng 1 năm 2016, anh được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ xuất sắc.

* “Táo quân 2018” Xuân Bính Thân

Theo luật số 89 của chính phủ về thi và khen thưởng thì anh được tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú. Nghệ sĩ, người ta gán cho danh hiệu nghệ sĩ những tiêu chuẩn nhất định: phẩm chất đạo đức tốt, sống mẫu mực, tâm huyết với nghề, tài năng nghệ thuật xuất sắc, có uy tín nghề nghiệp, được đồng nghiệp và nhân dân mến mộ; có hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Nghệ thuật xiếc, múa, đã hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp trên 10 năm; đạt ít nhất hai huy chương vàng quốc gia hoặc một huy chương vàng quốc gia và hai huy chương bạc quốc gia …—— Tiêu chuẩn nghề nghiệp của nghệ sĩ phải căn cứ vào danh hiệu nghệ sĩ quần chúng. 20 tuổi trở lên, đối với nghệ thuật xiếc, múa đã có hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, đồng thời phải đạt danh hiệu nghệ sĩ ưu tú và ít nhất hai huy chương vàng quốc gia sau khi được tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú …

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website