Bố Thuận Thuận khóc khi nghe giọng tôi nói lại.

Lễ an táng chính thức cho tang lễ Minh Thuận Tiết sẽ được tổ chức vào sáng sớm ngày 21/9. Do đó, nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã nói lời chia tay với ca sĩ đêm qua. Một chương trình tạm thời có tên “Liveshow Minh Thuận và những người bạn” đã được tổ chức để mọi người có thể nghe và hát để nghe những bài hát nổi tiếng của Minh Thuận. . Trước bức ảnh, người thân đặt micro, nhắc nhở anh về tình yêu nghệ thuật trong suốt cuộc đời. Người mẹ nuôi và nhiều bạn bè và nghệ sĩ đã khóc khi nhìn bức ảnh này.

— Phần đầu tiên của Đêm nhạc là phát lại những bài hát quen thuộc của ca sĩ quá cố. Khi chơi “Nỗi đau ngọt ngào”, ông Luo (người cha 95 tuổi) xúc động ôm mặt bằng cả hai tay.

Ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ: “Tôi đã đến bệnh viện vào thứ Sáu tuần trước. Tôi đã đến Minh Thuận.” Nhìn vào Shun An, tôi không dám khóc. Bây giờ, tôi muốn nhắc bạn hãy tự hào về những người yêu bạn. Xin hãy bình yên và bình tĩnh. “Lúc 10 giờ tối, Cẩm Văn-Triệu Triều bắt đầu phần thứ hai của chương trình với bài hát” Cát và bụi “. Đàm Vinh Hưng (trái) hát bài hát” Hát cho muôn năm “. Trước cái chết của Minh Thuận Anh nhanh chóng đến bệnh viện dâng hoa và gặp đàn anh. Hồ Ngọc Hà nói: “Ông Minh Thuận đã chia sẻ với tôi rất nhiều để khuyến khích tôi sống sót qua nhiều cơn bão. Qinghe nói: “Minshun là một người đáng yêu và chăm chỉ. Hôm nay, tôi rất vui khi được hát cho bạn. “Ca sĩ Ngọc Anh hát” Ai bảo em im lặng “-she đã hát nhiều lần trên sân khấu với Minh Thuận. Bài hát này là một bản hòa âm sôi động và mọi người vỗ tay .

Trong phần trước , Nghe những bài hát nổi tiếng của Minh Thuận, các nghệ sĩ Cẩm Văn, Quách Tuấn Du, Phương Uyên … nén cảm xúc. Ngoài ra, với sự tham gia của người chết, mọi người đã xem “La vie de Cai Lưu”, “Lan et Diep” Trích đoạn .

Bà Nguyễn Thị Huệ (trái) là ca sĩ mẹ nuôi nuôi. Lợi ích của Minh. Cô trở về từ Canada hơn mười ngày và chăm sóc con cho đến khi chết. Gia đình phải nhờ lực lượng an ninh duy trì tang lễ. Đặt hàng.

* Ảnh: Các đồng nghiệp đã cùng cháu trai Minh Thuận Hồi đêm qua

Hoa Ca

>> Xem thêm:

Bố Minh Thuận đã khóc với một giọng nói – Nghệ sĩ đến viếng đám tang của Minh Thuận

ca sĩ Minh Thuận đã qua đời ở tuổi 47

Minh Thuận sống một cuộc sống giản dị và cô đơn.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website