Hà Hồ tái xuất sau sinh

Nữ ca sĩ mặc váy bó sát, đi giày cao gót và trang điểm tuyệt vời trong buổi họp báo quay phim tài liệu. Rồi một ngày, Hà nói về tình yêu. Cô vừa sinh hai con, vóc dáng không thay đổi nên được nhiều đồng nghiệp, bạn bè khen ngợi. Vợ chồng Kim Lý mặc đồng điệu.

Hồ Ngọc Hà (Hồ Ngọc Hà) vóc dáng gọn gàng và tham gia các hoạt động tại TP.HCM 5 tuần sau khi sinh con. Video: Lý Thái Bảo (Hồ Ngọc Hà) cho biết, năm 2020 là một năm khó quên đối với nhiều người, nhưng lại đánh dấu nhiều bước ngoặt trong cuộc đời cô, chẳng hạn như việc trở thành một người vợ , Mẹ của cặp song sinh và hoàn thành kế hoạch tham gia “Dự án tình ca” 4 diễn ra đúng như dự kiến: “Tôi nghĩ chuyến đi này từ năm 2021 sẽ rất khác so với trải nghiệm của Hà”. Quản lý ca sĩ Thành Trung cho biết ê-kíp đã Nhiều máy quay được đặt gần Hà Hồ, trong đó có nhà cô để ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất. Ví dụ, khi cô ấy nằm trên giường và phàn nàn rằng bụng quá to và quá nặng, sẽ khiến việc đi lại rất mệt mỏi. Ảnh: Bil .

Trong bộ phim tài liệu dài gần 90 phút, nam ca sĩ đã ghi lại hành trình từ khi mang thai đến khi sinh con, đạo diễn album Love Songs 4 và chụp ảnh cùng bạn diễn Kim Lý tại Đà Lạt và tham gia Trong bộ váy cưới do nhà thiết kế Công Trí đặt riêng, Hà Hồ bẽn lẽn nói: “Chúng tôi đã sẵn sàng để chụp ảnh cưới.” Bố mẹ nữ ca sĩ cho biết: “Happy Girls’ Day luôn là chúng tôi. Điều mong đợi từ lâu. Khi nhìn thấy hai con trong trang phục cưới, tôi rất xúc động “, mẹ cô bé nói. — Hà Hồ từng nói rằng ở bên Kim Lý cô ấy bình yên và có thể chia sẻ mọi thứ. Trước đây, nữ ca sĩ rất sợ lấy chồng. Nhưng Jin Li đã thay đổi quyết định. Cô cho biết: “Gặp người muốn kết hôn thì không bao giờ cho qua.” Hai người đã đăng ký kết hôn nhưng không tiết lộ ý định kết hôn. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Không ai biết sau này cuộc sống sẽ như thế nào. Tôi cũng ngại nói thêm, rồi sửa, thay đổi. Nhưng bây giờ là lúc chúng tôi tôn trọng nhau nhất”

Hà Hồ, Jin Li trong phim tài liệu Cho thấy khung cảnh chụp ảnh cưới. Ảnh: Tang Tang .

Haha, Jinli đã trở nên dễ thương từ năm 2017, khi họ đóng chung các video ca nhạc. Sau khi đóng phim tình cảm, cặp đôi thường xuyên cùng con tham gia các hoạt động. Con trai nam ca sĩ Subeo bên doanh nhân Cường Đô la. Anh gọi vợ là “người hùng của gia đình” và bày tỏ hy vọng sẽ che chở, bảo vệ bố mẹ và các em tốt hơn.

Chen Qingsheng cho biết: “Kể từ ngày gặp Kim Lee, tôi thấy Hà thay đổi rất nhiều. Nhà thiết kế Công Trí cũng cho biết, anh ấy thấy rõ sự hạnh phúc trên gương mặt của Hồ Ngọc Hà. DongVinh Hưng cho rằng ca sĩ xuất hiện nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn vì tình yêu .—— Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website