Pan Mo đi dạo trong phố cổ

Tận dụng ánh sáng mặt trời sớm, cô đã mua một bó hoa sen mà cô đã nhặt được khi sương nằm trên một giá đỡ hoa gần sông Hoài.

Bất cứ khi nào cô ấy quay lại thăm Hội An, cô ấy sẽ đi bộ trong con hẻm hẹp. Cô nói: “Mặc dù tôi đã đến phố cổ nhiều lần, nhưng khi tôi trở lại, tôi đã tìm thấy một con hẻm mới.”

Mỗi lần tôi trở lại Hội An, cô ấy đi bộ trong một con đường nhỏ hẹp. Trong hẻm. Cô nói: “Mặc dù tôi trở lại phố cổ hàng chục lần, nhưng khi tôi trở lại, tôi đã tìm thấy một con hẻm mới.”

Cô đến thăm quán cà phê trên tầng thượng nổi tiếng, nơi những người trẻ tuổi ghi lại Vị trí tốt nhất bởi vì họ có thể nhìn thấy toàn thành phố. -She ghé thăm quán cà phê sân thượng nổi tiếng, đó là lựa chọn đầu tiên cho những người trẻ tuổi, bởi vì cô ấy có thể nhìn thấy toàn thành phố. -Mỗi cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoa hậu được tổ chức tại Hội An vào tháng 7 năm 2018 rất đẹp .- Cô ấy đã đăng quang .

Tháng 7 năm 2018 / Người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Giải đấu Hoa hậu tổ chức tại Hội An – Cô ấy đã thắng Trò chơi đăng quang.

Cô ấy thích mùa trà hạt lựu ở Hội An.

Cô ấy thích trà hạt lựu – mùa nóng ở Hội An.

Vào ngày 28 tháng 5, cô là khách mời của diễn đàn “Việt Nam ấn tượng” và thảo luận về chủ đề du lịch thú vị sau Covid-19.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990. Anh cao 1,72 m và nặng 46 tuổi. Kilôgam, được đo ba lần từ 90 đến 57 đến 100 cm. Năm 2011, Phan Thi Mo tham gia cuộc thi Miss Terre tại Philippines. Năm 2012, cô lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới – một cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam và Thái Lan. Cô cũng đã giành được danh hiệu nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của Giải thưởng Ngôi sao xanh 2017 cho vai diễn Dan Thy trong bộ phim “Fire Profile-Codename D9”.

Vào ngày 28 tháng 5, cô được mời tham gia diễn đàn “Việt Nam ấn tượng” để thảo luận về chủ đề kích thích du lịch sau Covid-19. Phan Thị Mơ sinh năm 1990. Anh cao 1,72 m, nặng 46 kg và có chiều cao 90-57-100 cm. Năm 2011, Phan Thi Mo tham gia cuộc thi Miss Terre tại Philippines. Năm 2012, cô lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới – một cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam và Thái Lan. Cô cũng đã giành được danh hiệu nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của Giải thưởng Ngôi sao xanh 2017 cho vai diễn Dan Thy trong bộ phim “Fire Profile-Codename D9”.

Tam Kỳ (Ảnh: Bình Nguyên)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website