Hong Fan kỷ niệm 55 năm ngày cưới của bố mẹ anh

Chiều ngày 29/7, Hong Fan đã viết một bức tâm thư về bố mẹ trên trang cá nhân: “Cả hai chưa bao giờ ngừng thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm dành cho nhau. Đây là một tấm gương sáng và sống động trong học tập của chúng tôi. Tôi mong rằng lúc đó các bạn sẽ luôn như vậy. “. Minh Nhí, Ngân Quỳnh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhiều đồng nghiệp khác … Xin chúc mừng bố mẹ nghệ sĩ luôn mạnh khỏe bên con cháu.

Hồng Vân (giữa) đi cùng họ. Ảnh: Facebook .

Hồng Vân kể mẹ cô hờn dỗi nhưng bố cô không chịu, nhường nhịn và xin lỗi vợ. Cả hai vẫn lãng mạn và thường xuyên đi du lịch cùng nhau để “hâm nóng” tình cảm. Cô học được lối sống tràn đầy tình yêu thương và tự tin vào cuộc sống hôn nhân từ cha mẹ mình.

Mẹ của Hong Fan là Đặng Thị (Fang Phuong) sinh năm 1940, và cha là Ngô Kế Xương (Ngô Kế Xương) sinh năm 1938. Kết hôn năm 1960 và kết hôn năm 1965. Họ đã nghỉ hưu, nhưng vẫn ủng hộ con gái hoạt động trong Làng nghệ thuật và giải trí.

Cha mẹ của nghệ sĩ Hong Fan. Ảnh: Facebook.

Hồng Vân sinh năm 1966, đến từ Bắc Ninh. Từ năm 1989 đến năm 2000, cô là diễn viên tại Nhà hát nhỏ Thành phố Hồ Chí Minh. Từ năm 2001 đến nay, chị là Giám đốc Hãng phim Văn Tuấn và Công ty Cổ phần Điện ảnh và là “bà bầu” của sân khấu kịch Phú Nhuận, vở SuperBowl. Năm 2012, cô được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhạc Pop. Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Cô Ba Sài Gòn (2017), Xóm trọ 3D (2017), Gạo nếp gạo tẻ (2018) … Năm 2019, cô sản xuất tiểu thuyết trực tuyến Dai. Xiaomi đã bỏ chạy. Nghệ sĩ kết hôn với nam diễn viên Lê Tuấn Anh vào năm 2003.

Bố mẹ Hồng Vân chia sẻ những bí quyết để luôn hạnh phúc trong chương trình “Vợ chồng son 2019” do con gái dẫn chương trình. Video: YouTube .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website