MC Thanh Thảo tìm được môi trường tốt để giúp con phát triển

Để kỷ niệm 13 năm ngày cưới, vợ chồng MC Thanh Thảo đưa hai con đi thăm quan Aqua City (phía đông TP.HCM), đây sẽ là không gian chung sống của cả gia đình trong những năm tới. Cô cho biết điều đó rất thú vị, khi nhìn những đứa trẻ thích chạy nhảy, nô đùa trong công viên sinh thái rợp bóng cây xanh, cô thấy mình đã lựa chọn đúng. Thảoh Thảo cũng chia sẻ nhiều về cách nuôi dạy con cái, duy trì “ngọn lửa” hôn nhân và cân bằng cuộc sống.

Ngôi nhà của Thanh Thảo luôn rộn rã tiếng cười.

– Những ngày của anh ấy thế nào?

– Vợ chồng tôi thường dậy lúc 5 giờ sáng và làm bữa sáng từ 6 giờ sáng. Sau khi ăn tối, các con đi học và bố mẹ đi làm. Tôi dạy 5 lớp một tuần tại Học viện Ngôn ngữ và Kỹ năng. Những ngày không đến lớp, tôi thường về nhà lúc 6 giờ chiều, phần lớn là 8 giờ 30 tối. Sau khi trò chuyện và vui chơi, cả nhà đi ngủ từ 9 giờ đến 9 giờ 30 sáng – chị nuôi dạy hai con như thế nào?

– Chồng tôi và tôi thay phiên nhau đóng vai thần thiên nhiên và ác quỷ. Khi con tôi cần hỗ trợ hoặc dừng lại, nếu tôi không kiểm soát được cảm xúc của mình, chồng tôi sẽ giúp tôi kiểm soát mọi thứ. Chúng tôi sẽ chủ động và xử lý êm đẹp sự việc này và tìm cách cảnh báo trẻ khi chúng sai, thay vì tức giận.

Vợ tôi và tôi “nhận” con nuôi trong một phạm vi nhất định, không ép trẻ đến trường Allons. Bé Dâu rất hiếu động trong học tập, tự tin và cá tính. Tôi đang xây dựng kỹ năng tự tin cho con mình, và một phần lý do dẫn đến suy nghĩ bằng lời nói là do di truyền và bản chất của nó. Chà, không can đảm bằng bạn.

Chúng tôi chỉ khuyến khích anh ấy, không phải kiểu “anh đang làm gì, anh đang làm công việc này”. Ví dụ như Dâu thích tiếng Hàn và hội họa, tôi sẽ cho cháu học. Tôi thích piano, nhưng con tôi thì không, và tôi sẽ không ép nó.

Thanh Thảo rất trân trọng khoảng thời gian vui vẻ bên các con.

– Bạn sẽ giải quyết sự khác biệt như thế nào?

Trước đây, khi xảy ra mâu thuẫn, tôi thường làm việc đến cùng để làm rõ ai đúng ai sai. Nhưng bây giờ chúng tôi chủ trương trò chuyện, phân tích theo hướng tích cực và đưa ra lý do để thuyết phục đối tác của mình. Cha mẹ hỗ trợ trẻ gặp khó khăn về ngôn ngữ hoặc giao tiếp. Môn học này cũng giúp tôi xử lý các vấn đề trong gia đình đúng mực, linh hoạt hơn với các con và biết cách dung hòa mọi thứ.

– Làm sao để xây dựng gia đình và giữ được “lửa” hôn nhân?

– Mình mong mọi người đóng góp một chút và chia sẻ cho cả nhà. Chồng tôi thay vợ dạy các con học và làm quen với bố mẹ. Mỗi năm, cả gia đình đi du lịch một lần để các con có cơ hội thử nghiệm và học hỏi.

Chúng tôi sẽ không can thiệp vào công việc của nhau, nhưng chúng tôi sẽ đưa ra một số đề xuất để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và sự kết nối giữa các gia đình gần gũi hơn. Khi công ty của bạn tung ra sản phẩm mới (gia vị, gia vị), tôi sẽ chia sẻ suy nghĩ của tôi từ góc độ của người nội trợ và lưng của anh ấy. Về thiết kế liên quan đến màu sắc, trẻ sẽ đề xuất ba cách phối màu và sáng tạo khác. Ngược lại, khi công việc có chút khó khăn, em sẽ hạ quyết tâm và anh sẽ nói cho em biết.

Một không gian sống lý tưởng và một gian bếp tiện nghi cũng có thể giúp gia đình tôi giữ được “lửa” hôn nhân. Chúng tôi sẽ đầu tư vào nhiều nhà hơn vào cuối tuần.

Thanh Thảo Hugo chọn Phượng Hoàng City vì không gian sống xanh, phù hợp với trẻ nhỏ.

-Bạn nghĩ gì về điều này? Không gian sống lý tưởng?

– Đối với tôi, nơi an cư lý tưởng đầu tiên là không khí trong lành và không gian xanh. Vì trẻ ở độ tuổi này cần được tự do vận động, nên một môi trường sạch sẽ và an toàn là rất quan trọng. Đây là lý do tôi đầu tư biệt thự tại khu đô thị Phượng Hoàng thuộc dự án Aqua City (Biên Hòa). Nơi này giống như một ốc đảo, bao quanh là nước. Chồng tôi rất thích nơi này vì nó đáp ứng được điều kiện sống lý tưởng và việc di chuyển đến nơi làm việc cũng không quá xa.

Trước đó, tôi đã đến đó. Nằm ở trung tâm của thành phố sinh thái, hòn đảo tự nhiên này có hình dáng giống như một loài chim thần thoại và tập trung vào cảnh quan xanh tươi và yên bình. Khí hậu trong lành, ôn hòa, xanh mát, thích hợp cho trẻ em vui chơi, chạy nhảy và hòa mình vào thiên nhiên.

Bé dâu thích chơi trong công viên xanh.

– Trong ngôi nhà, có không gian nào mà bạn ngưỡng mộ nhất?

– Tôi thích nhà bếp và phòng khách, nơi mọi người tụ họp. Cuối tuần, hai mẹ con thỉnh thoảng làm bánh, trà sữa … Nấu ăn cũng khiến tôi thấy quý như ở nhà, bếp núc dù không chuyên nghiệp cũng phải chăm lo sức khỏe cho từng thành viên. Ở Shuicheng, tôi thấy mình thoát khỏi những bộn bề của cuộc sống và cân bằng hơn giữa thiên nhiên xanh tươi.

Nơi đây còn có những tiện ích cho cuộc sống chất lượng mà gia đình tôi đã được hưởng từ lâu. Tập thể dục hàng ngàyThaoh Thao’s family routine .

– Bạn cần dịch vụ gì?

– Tôi cho rằng cuộc sống chất lượng là thỏa mãn sức khỏe, rèn luyện sức khỏe và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Vào một ngày vất vả, trong không gian xanh mát sau một tuần làm việc, bạn sẽ cảm thấy thư thái và tái tạo năng lượng.

Ở Water City, tôi thích công viên và khu phức hợp sinh thái, đặc biệt là trường học, bệnh viện gần đó, khu mua sắm đủ kiểu, kayak và sân golf … Nhiều người quen của tôi cũng chọn nơi này, Vì chất lượng xanh của nó rất tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần. — Thị Quân (Ảnh: Novaland)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website