Việt Trinh định hình lại hình ảnh “Người đẹp Thái Lan” sau 20 năm

Để tái tạo không gian của bộ phim “Tay Do Beauty”, một nhóm nhiếp ảnh gia đã hỏi chủ nhân của một ngôi nhà trên đường đến Tần T làm địa điểm quay. Tòa nhà cổ này được chọn làm bối cảnh cho phiên bản điện ảnh của bộ phim “Tay Do Beauty”.

Để tái tạo không gian của bộ phim “Tay Do Beauty”, nhóm ảnh đã hỏi chủ sở hữu dẫn đến đường Tần T làm địa điểm quay. Tòa nhà trước đây được chọn làm bối cảnh cho phiên bản điện ảnh của bộ phim “Tay Do Beauty”.

Việt Trinh thể hiện nhiều sắc thái cảm xúc về vai trò của Bạch Cúc từ hình ảnh một cô gái trẻ, hồn nhiên trở về với chồng, một người phụ nữ có nhiều suy nghĩ sau những thăng trầm và định kiến ……

Việt Trinh thể hiện nhiều sắc thái cảm xúc của nhân vật Bạch Cúc, được vẽ từ bức tranh cô gái trẻ ngây thơ trở về với chồng, đó là một tâm hồn thay đổi. Sau khi trải qua những thăng trầm và định kiến ​​… Việt Trinh nói rằng lúc đầu, cô cảm thấy khó khăn vì ở độ tuổi 40, nên rất khó để bày tỏ mong muốn của đội. Tuy nhiên, càng về sau, nữ diễn viên càng xinh đẹp, càng tham gia nhiều.

Việt Trinh lần đầu tiên nói rằng cô ấy thấy mình khó khăn vì ở độ tuổi 40, nên rất khó để bày tỏ những gì cô ấy muốn làm. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên trở nên xinh đẹp hơn.

Nhà thiết kế Nhất Dũng ủng hộ chiếc áo dài của cô ấy theo cách của một bà già.

Nhà thiết kế Nhất Dũng ủng hộ chị gái. Áo dài giống như một bà già.

Mỗi lần trong một khung ảnh khác, Việt Trinh sẽ dành một chút thời gian để nghĩ về nhân vật 20 năm trước để truyền cảm hứng. – Mỗi lần Việt Trinh dành chút thời gian trong khung ảnh để nhớ về vai trò của mình 20 năm trước, và trở nên xúc động. Đã bị nguyền rủa.

Trong ảnh: Cô nhớ cảnh ngồi trên quầy cho con bú khi bị mẹ chồng (Nữ diễn viên Tutelin) nguyền rủa.

– Tôi đã khóc trong hai giờ và sau đó lại cười dọc theo hàng. Bạch Cúc trong ký ức

– Hai tiếng sau, cô khóc rồi cười với Bạch Cúc trong ký ức. Hợp tác, nhưng kết quả thật bất ngờ. Khi chúng tôi vừa chia sẻ ý tưởng này, Việt Trinh đã đồng ý và đánh lừa công việc và tạo ra một loạt ảnh kỷ niệm. “-Kim Banh Troi Nuoc chia sẻ ảnh:” Đây là kết quả bất ngờ đầu tiên của sự hợp tác của tôi với cô Việt Trinh. Có lần chúng tôi chia sẻ ý tưởng này, Việt Trinh ngay lập tức chấp nhận và lừa dối tất cả công việc tạo ra những bức ảnh kỷ niệm.

Việt Trinh cho biết, ban đầu cô dự định mời Hồng Anh tái tạo lại hình ảnh của cả hai. Tuy nhiên, cô quá bận rộn để làm việc.

Ảnh: Kim Banh Troi Nuoc trang điểm, làm tóc: Phước Lợi.- — Việt Trinh biết rằng cô đã lên kế hoạch mời Hồng Anh xây dựng lại em gái của Bạch Bạch, Bạch Vân, Hồng Anh, nhưng quá bận rộn để làm việc .

Ảnh: Kim Banh Troi Nuoc .. Thợ làm tóc: Phước Lợi.

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website