Xiang Jiang và bạn trai từ Singapore đi Yên Tử

Khi tiết mục chuẩn bị bắt đầu, cả hai đến muộn và tránh chụp ảnh chung trên thảm đỏ. Hương Giang diện áo yếm lụa, phối váy lấy cảm hứng từ áo tứ thân. Khi họ mỉm cười và nhìn nhau trìu mến, cặp đôi đã thu hút sự chú ý của hàng ghế đầu. Hương Giang thấy bạn trai phong phanh giữa trời đông và tặng cô chiếc khăn đang quàng.

Trong một bữa tiệc tối, người đẹp đã giới thiệu Matt Liu với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Hoa hậu Lương Thùy Linh. .., nâng ly chúc mừng với anh ấy, bạn thân. Sau khi tan tiệc, cô còn dự tiệc cùng bạn trai.

Liu Jian (đứng) ôm Hồng Giang chụp ảnh cùng Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Facebook Hương Giang.

Trong một tháng hoa hậu gặp sóng gió vì bị tẩy chay, bạn trai người Singapore đã âm thầm ủng hộ cô. Tôi cùng Hương Giang khi anh ấy đến Yên Tử chụp ảnh quảng bá bộ sưu tập của Adrian Anh Tuấn. Họ vừa kỷ niệm 5 tháng yêu nhau.

Sau khi Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu hẹn hò. Chương trình thực tế được phát sóng vào ngày 7/8. Cả hai đã nhiều lần đi ăn, chơi golf, đi du lịch cùng hội bạn thân. Mối quan hệ của họ phát triển nhanh chóng và họ được gia đình và bạn bè ủng hộ. Hương Giang (sinh năm 1991) đăng quang Miss International Queen 2018. Sau cuộc chơi, người đẹp tiếp tục sự nghiệp ca sĩ, diễn viên và tham gia một chương trình thực tế. Cô từng yêu một Việt kiều Canada và chia tay năm 2016.

Người đẹp lấy cảm hứng từ văn hóa Bắc Âu và diện trang phục trong bộ ảnh mới. Ảnh: Hải Nguyễn .. Matt Liu sinh năm 1994, người Singapore gốc Hoa, là CEO của Công ty Bình Dương. Matt Liu cho biết anh không quan tâm đến những tin đồn về kiến ​​thức chuyển giới. Anh cho biết, khi tiết lộ muốn theo đuổi hoa hậu, bố mẹ “chật vật” vì điều này mà động viên. Video: Valenciani.

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website