Những khoảnh khắc xúc động trong đám tang của Akata

Tang lễ nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam, quận Gò Vấp. Do lượng khách đến tham quan ngày càng đông nên ban tổ chức đã bố trí nhiều hàng rào bảo vệ. Rất đông khán giả tập trung từ sáng sớm để tiễn biệt danh hài của anh.

Tang lễ nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam, quận Gò Vấp. Do lượng khách đến tham quan ngày càng đông nên ban tổ chức đã bố trí nhiều hàng rào bảo vệ. Ngay từ sáng sớm, đông đảo khán giả đã chào tạm biệt nghệ danh hài của anh.

Khoảng 9h30, linh cữu của anh được đưa vào lễ đài để chuẩn bị cho lễ viếng. Hai bên lối đi là 20 bức tranh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời và sự nghiệp của Thái cực quyền do Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ lựa chọn.

Khoảng 9h30, anh ấy được đưa đến sảnh hành lễ để thăm hỏi. Qua lễ. Hai bên hành lang là 20 khoảnh khắc cuộc đời và sự nghiệp Thái Cực Quyền đáng nhớ được Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ lựa chọn.

Kể từ khi Thái Cực Quyền qua đời, Hoylin hiếm khi ngủ. Những ngày gần đây, anh và nghệ sĩ đều chạy đôn chạy đáo để lo hậu sự cho đồng nghiệp thân thiết.

Từ khi Thái Cực qua đời, Hoài Linh rất ít ngủ. Những ngày gần đây, anh và các nghệ sĩ hối hả lo hậu sự cho đồng nghiệp thân thiết.

Lần cuối cùng có một lũ người đi giữa các diễn viên. Trong lễ viếng, bài hát “My Little” (Sáng tác: Đào Quang Nhật) từng được Chí Tài hát vang lên khiến nhiều nghệ sĩ bật khóc. Diễn viên hài cuối cùng. Trong lễ viếng, một bài hát “Này em” (sáng tác Đào Quang Nhật) được Thái Cực Quyền yêu thích vang lên khiến nhiều nghệ sĩ bật khóc. diễn viên. Nhiều người xem từ nhiều tỉnh thành đã chạy xe đến TP.HCM từ rất sớm để đến đó kịp giờ tham quan. Nhiều khán giả từ nhiều tỉnh thành đã phóng xe về TP.HCM từ rất sớm.

Tình cảm dành cho cố nghệ sĩ được bạn bè, đồng nghiệp và công chúng đáp lại qua cuốn sổ tang. – Lời tri ân của những người đã khuất được bạn bè, đồng nghiệp và công chúng đáp lại qua sổ tang

Ca sĩ Tuấn Ngọc hát “Về đây nghe câu hát” (Sáng tác: Trần Quang Lộc) trước khi ra đi. thời gian. Anh nói: “Trước đây anh Chí Tài đàn piano cho tôi hát, nhưng bây giờ tôi duỗi tay đàn guitar ở nhà. Mong anh ấy nghe tôi hát”

Ca sĩ Tuấn Ngọc tường thuật bài hát “Nghe Gửi em ”(sáng tác TrầnQuangLộc). Anh nói: “Trước anh Chí Tài đàn cho tôi hát, nhưng bây giờ đàn để ở nhà, tay anh duỗi ra. Mong anh còn sống nghe tôi hát.” “Về nhà” (sáng tác Trần Quang Lộc) trong Tại đám tang Chí Tài.

Trước khi làm lễ, nhân viên y tế tiến hành phun khử trùng để đảm bảo an toàn cho quá trình chuyển quan tài. Tại buổi lễ, các nhân viên y tế đã tiến hành xịt khử trùng để đảm bảo an toàn cho những chiếc quan tài sang Mỹ.

Chiều muộn, xe đưa Dujuan ra sân bay Tân Sơn Nhất. Đến chiều, chiếc đồng hồ cúc cu được di chuyển ra xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nghệ sĩ và khán giả đội mưa vẫy tay chào tạm biệt anh. -Hoài Linh cúi đầu trước khi xe đưa linh cữu anh cũng cúi đầu cảm ơn trong ngày cuối cùng của Chí Tài tại quê nhà Di ảnh của cố nghệ sĩ sau đó được Hoài Linh chụp tại nhà thờ tổ trong khu vực của anh. 9. – Hoài Linh cúi đầu chào anh trước khi xe đưa linh cữu anh cũng cúi đầu cảm ơn Audi đã có mặt trong ngày cuối cùng tại quê nhà Zhitai. Sau đó, di ảnh của cố nghệ sĩ được Hoài Linh đưa vào nhà thờ Tổ ở quận 9.

Khi xe rời sân hành lễ, quần chúng theo sau vẫy tay và hô to: “Au gặp lại Chí. Tài”.

Khi xe rời khỏi hành lang, quần chúng cũng theo đó vẫy tay chào. Hét to “Vĩnh biệt bà”

Nghệ sĩ Cát Phượng đứng nhìn cho đến khi Yiche biến mất khỏi Balle. Ngày 9/12, khi biết danh hài đã vào viện được 15 phút nhưng tim vẫn chưa đập, cô ngồi khấn vái. Sau khi quản lý cũ của cô xác nhận tin không may, Cát Phượng nói rằng cô “khóc như một đứa trẻ và không còn cầm được điện thoại di động” – Nghệ sĩ Cát Phượng nhìn chiếc xe tang biến mất. Ngày 9/12, khi biết danh hài đã vào viện được 15 phút nhưng tim vẫn chưa đập, cô ngồi khấn vái. Sau khi quản lý cũ của cô xác nhận tin không may, Cát Phượng cho biết cô “khóc như một đứa trẻ và không thể sử dụng điện thoại di động được nữa.”

– Ô tô ở đường Bạch Đằng (Bạch Đằng) theo. Sân bay Tân Sơn Nhất đã đưa anh sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Chí Tài qua đời vì đột quỵ vào chiều ngày 9/12. Anh tên đầy đủ là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 195.8. Từ năm 1999 đến năm 2000, Chitai đóng vai trò diễn viên hài và nhanh chóng được khán giả đón nhận. Ngoài Hoài Linh, anh còn có nhiều ký họa nổi tiếng, như Ru con, Tiếng sáo qua sông, Âm dương trên con đường nào đó, Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài … Anh cũng quen mặt trên màn ảnh khuôn mặt. Cùng với các bộ phim truyền hình-điện ảnh, trong đó có “Tri kỷ” (2015), “Dạ cổ hoài lang” (2017) …

Sau khi nam danh hài ngồi ô tô trên đường Bạch Đằng lái vào sân bay Tân Sơn Nhất, theo tôi Tuyên bố đưa về Mỹ phù hợp với nguyện vọng của gia đình anh.

Akatai qua đời vì đột quỵ vào chiều ngày 9 tháng 12. Anh tên đầy đủ là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Trong khoảng thời gian từ năm 1999 đến năm 2000, Chí Tài đóng vai trò diễn viên hài và nhanh chóng được khán giả yêu thích. Cùng với Hoài Linh, anh có nhiều ký họa nổi tiếng, như Ru con, Tiếng sáo qua sông, Âm dương trên con đường nào đó, Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài … Anh cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh. . Phim truyền hình-phim truyện Trúng số (2015), nỗi nhớ (2017) …

Hữu Khoa-Quỳnh Trân-Mai Nhật

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website