Thanh Hằng tìm thấy Phạm Văn Phương ở Singapore

Trên trang cá nhân của mình, chân dài Thanh Hang Tiết lộ sự nhiệt tình, khi cô chuẩn bị mặc trang phục sang trọng và sang trọng để tham gia bữa tiệc công nghệ thời trang được tổ chức trên ngôi sao Amara 5 của khu nghỉ dưỡng. Sanctuary Resort (Singapore) .

Phạm Văn Phương, một nữ diễn viên đảo đến từ một quốc đảo, cũng sẽ tham gia vào sự kiện này. Cô là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong ngành giải trí Singapore và là vợ của nam diễn viên Lý Minh Thuận. LyMinh Thuận là đối tác tốt nhất của cô trong bộ phim truyền hình khao khát, ví dụ: “Thần vĩ đại”, “Thanh Viper” – “Rắn trắng”, “Huyền thoại Nga” …— có vẻ đẹp châu Á và Ý thức thời trang trưởng thành, người mẫu Việt Nam và nữ diễn viên nổi tiếng Singapore là những phương tiện truyền thông đặc biệt, thường xuất hiện trên trang bìa của thời trang nổi tiếng trong loạt tạp chí.

Đảng thời trang – Khoa học và công nghệ cũng có khung lấy mẫu cho những người nổi tiếng. Họ sẽ giới thiệu những sáng tạo thời trang được tạo ra bởi hai nhà thiết kế tiên phong (phong cách thời trang tiến bộ, tiên phong và thử nghiệm) Joe Kea và Max Lang. -Kim Ly-Trong Ngọc Anh và vợ cũng được mời tham gia sự kiện này. — Tối hôm đó, đạo diễn “Hương Ga” cũng có mặt tại hiện trường – Cường Ngô.

Sau một thời gian hoạt động ở châu Âu, Trang Khieu dần có biện pháp thiết lập vị thế của mình trên trường thời trang quốc tế. Nhà vô địch của cuộc thi “Người mẫu hàng đầu tiếp theo 2010” của Việt Nam cũng sẽ tham dự sự kiện này tại Singapore.

Sau khi xác nhận mỗi show thời trang, anh đã đầu tư không dưới 5 tỷ đồng, và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường luôn mang đến tình yêu lớn cho những người theo dõi anh. bộ. Anh cũng tham gia lễ hội thời trang được tổ chức vào ngày 1/4.

Lễ hội thời trang cũng bao gồm Kelbin Lei. Hiện tại, anh là một trong những người mẫu nam có khuôn mặt đẹp, biểu cảm và lối chơi hấp dẫn.

hiếm khi tham gia sự kiện, nhưng lần này, “cặp đôi đẹp trong âm nhạc” Hà M. Tuấn và Phương Linh sẽ có mặt tại sự kiện. Vợ Phương Vy Idol sau đám cưới và tuần trăng mật cùng chồng. Trở nên xinh đẹp hơn. Cô sẽ tham gia một chương trình ngoạn mục với các nhân viên để kết thúc chương trình.

– Sự kiện này là sự ra mắt của Galaxy S6 và Galaxy S6 edge. Điện thoại thông minh được thiết kế thông minh và có nhiều tính năng tiên tiến, được các chuyên gia và những người đam mê công nghệ đánh giá cao.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website