Sheng Việt hỗ trợ Đà Nẵng chống dịch

Nhà thiết kế Công Trí tặng 2.000 chiếc khẩu trang N95 cho các bác sĩ, y tá Bệnh viện Đà Nẵng. Anh cho biết anh muốn ủng hộ quê hương và kêu gọi mọi người đồng lòng chống lại nạn dịch. Nguyễn Công Trí sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng trong một gia đình có tám anh chị em. Năm 1996, anh vào TP.HCM học Đại học Kiến trúc và lập nghiệp tại thành phố này.

MV “Niềm tin chiến thắng” của đạo diễn Trần Vi Mỹ thể hiện sự đồng lòng của anh đối với các ngôi sao nhạc pop Việt Nam. Video: YouTube .

Trước đó, ca sĩ Nguyễn Trung Quân và giám đốc sáng tạo Denis Đặng đã ủng hộ 20.000 khẩu trang y tế đầu tiên (bốn lớp), 100 bộ quần áo thuốc (chỉ bác sĩ), 4.000 đôi găng tay y tế và 500 chai nước rửa tay diệt khuẩn. Anh Quân cho biết: “Tôi có thể liên hệ với các bệnh viện tuyến 1, vùng sâu, vùng xa tập trung tại Đà Nẵng. Các vật dụng, nhu yếu phẩm y tế sẽ đến tận tay bác sĩ, bệnh nhân và những người được kiểm dịch.”

Thùy Linh từ Thái Lan và mạnh thường quân đã chuyển 2.000 khẩu trang N95-P3, hàng trăm chai dầu gội khô, nước rửa tay, móc khẩu trang … cho bệnh viện TP Đà Nẵng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mong mọi người tham gia và giúp chống lại Covid-19.”

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong dự kiến ​​cử 1.000 người đến bệnh viện và khu cách ly, trang bị phun vi khuẩn, lưu lại trang cá nhân. Ngoài ra, anh cũng trích một phần thu nhập của mình từ các video yêu thích để ủng hộ anti-pop tuyến đầu. -Trong tháng 3, trong đợt chống dịch đợt 1, nhiều nghệ sĩ Việt đã hưởng ứng quyên góp, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã tài trợ gần 1,3 tỷ đồng, nhiều người ủng hộ thiết bị y tế để điều trị cho người nhiễm virus coronavirus. Thủy Tiên và chồng – Johnathan Hạnh Nguyễn – tặng 25 tỷ đồng để trở thành quán quân Covid-19; ca sĩ Chi Pu tài trợ 5.000 bộ quần áo bảo hộ và phòng cách ly áp suất âm 1 tỷ đồng; Hồ Ngọc Hà và thiết kế Nhà giáo Lý Quí Khánh và những người khác đã quyên góp được 1 tỷ đồng điều trị cho bệnh nhân nCoV Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi trao tặng 73 triệu đồng cho Đại diện Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh để ủng hộ sở y tế …— Đà Nẵng ( Nà Nang) là nơi đầu tiên ghi nhận các ca nhiễm trùng cộng đồng. Việt Nam không có ca mắc mới sau 99 ngày. Ngày 29/7, thành phố đã điều trị cho 25 bệnh nhân nCoV tuổi từ 19 đến 71 tại ba bệnh viện gồm Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C và Bệnh viện Phổi.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website