Hoàng Thùy và Hoàng Yến tranh cãi trong phần tuyên án

Ở “Đại sứ hoàn hảo” mùa thứ hai, các thí sinh phải vượt qua hai thử thách liên quan đến quảng cáo sản phẩm: tạo dáng với hai người mẫu nam và tạo dáng với động vật. Tường Vi, thí sinh của đội Hóng Thủy đã giành chiến thắng trong thử thách đầu tiên. Tuy nhiên, ở phần hai, đội bắn rắn khó. Thí sinh Tiêu Linh (Tiêu Linh) biểu cảm xấu xí, Vi Lưu cũng cảm thấy sợ hãi. Giám khảo Hương Giang và Võ Hoàng Yến liên tục nhắc nhở họ chú ý đến sản phẩm .—— Hoàng Thùy (váy trắng) và các thí sinh của đội. Ảnh: Đại sứ của biệt đội hoàn hảo.

Theo Hoàng Thùy, giám khảo nói quá nhiều khiến cô bị choáng ngợp, mất tập trung, không thực hiện được nhiệm vụ của nhóm. Võ Hoàng Yến cho rằng huấn luyện viên giỏi phải biết lắng nghe và bình tĩnh để dẫn dắt đội. Huang Renxun nói: “Hong Jiang và tôi muốn làm cho bạn tốt hơn. Là một huấn luyện viên, thái độ của bạn là bất hợp tác và không thể chấp nhận được. Không ai muốn phá hủy đội của bạn. Ai muốn cho bạn điều gì đó tốt hơn. — Phần loại trừ danh sách thí sinh trong tập 2 “Đại sứ hoàn hảo”. Video: Youtube Hương Giang.

Hoàng Thùy không đồng tình, cho rằng mỗi người đều có phong cách làm việc và cá tính riêng. Huang Ren cho rằng biểu cảm nhân vật của bất kỳ ai cũng nên được đặt đúng chỗ. Hoa hậu Hồng Giang sau đó phải thương lượng. Cô nhận xét sản phẩm của đội Hoàng Thùy khó nắm bắt khiến HLV bối rối và phản ứng gay gắt. Ảnh: Đại sứ đội Hoàn mỹ Cuối cùng, đội Minh Tú giành chiến thắng ở thử thách thứ hai. Hóng Thúy của đội Kiều Loan, Tường Danh và Lê Tiểu Linh đội Đại Dương phải ra về.

The Perfect 2020 Ambassador tìm kiếm các ứng viên cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Người mẫu Võ Hoàng Yến làm giám khảo và ba huấn luyện viên gồm Người mẫu Minh Tú, Hoàng Thùy và Á hậu Kiều Loan. Chị Hương Giang mua bản quyền chương trình từ Thái Lan và chịu trách nhiệm sản xuất, tư vấn. Người thắng cuộc sẽ nhận được tổng số tiền thưởng là 3 tỷ đồng Việt Nam, gồm 1 tỷ kronor Thụy Điển, 100 triệu đô la Mỹ và nhiều giải thưởng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website