Ngôi sao Việt hạnh phúc khi hoàn thành giải chạy VnExpress Marathon

Lương Thùy Linh toát mồ hôi hột Đây là Hoa hậu Thế giới người Việt 2019 mà cô tham gia. Đây là cuộc thi marathon đầu tiên cô tham gia. Trước đây, cô tập gym nhưng chưa bao giờ thử thách sức bền của quãng đường dài 5 km. Cô rất vui vì nhiều người chạy và khán giả biết nhau và yêu cầu chụp ảnh chung.

Chị Lương Thùy Linh và Tiểu Vy chia sẻ khi cán đích 5km. Video: Hoàng Khánh .

Hoa hậu Việt Nam năm 2018 Trần Tiểu Vy cũng hoàn thành quãng đường 5 km mà cô cho rằng đó là mục tiêu lớn nhất mà cô đạt được trong cuộc thi marathon. Trước đó, cô chỉ tập chạy quãng đường 3-4 km. Do phải đua và chụp ảnh với rất nhiều người nên cô không thể về đích trong thời gian dự kiến ​​mà phải hoàn thành chặng đua từ thứ hai đến cuối cùng.

Duke Yuan rất vui, 21 km sau khi kết thúc chặng đua để về đích trong 52 phút Mục tiêu chưa đầy hai giờ đã đạt được. Nam ca sĩ cho biết nếu không tính toán sai bài toán tốc độ mà tiếp tục chạy vô tư thì có thể sẽ kết thúc sớm hơn. Khi anh ấy chạy 42 km trong vòng chưa đầy 3 giờ, anh ấy đã ghen tị với một người bạn là Quang Trần.

Duke Duan đã chạy 21 km trong vòng chưa đầy 2 giờ. Ảnh: Phạm Tuân .

Trước khi trận đấu bắt đầu, Đức Tuấn bị một số chấn thương nhẹ nhưng đã rất quyết tâm vượt qua. Nhiều năm qua, anh đam mê chạy bộ và có cơ hội giao lưu rộng rãi trong giới runbiz Việt. Nữ ca sĩ uy tín VnExpress gọi Marathon là cuộc thi chạy nổi tiếng, quy tụ nhiều chân chạy nổi tiếng khắp cả nước. Anh duy trì lịch chạy khoảng 50 km mỗi tuần để chuẩn bị cho cuộc đua. Anh kết hợp chơi tennis vào buổi trưa để thích nghi với cái nóng ở trung tâm.

Hai vận động viên Lê Văn Tuấn và Hồng Lê đồng hạng nhất giải VnExpress Marathon Quy Nhơn. Kết quả của họ ở chặng cuối rất ấn tượng, đạt 2 giờ, 33 phút, 7 giây và 3 giờ, 2 phút, 5 giây. Hai giải nam và nữ mỗi giải trị giá 120 triệu đồng, gồm 15 triệu đồng tiền mặt từ ban tổ chức, 15 triệu đồng tiền mặt từ nhà tài trợ Hưng Thịnh Land, phiếu mua hàng Nike và một đồng hồ. Garmin Forerunner 945 và BKAV Bphone B86s trị giá 9,9 triệu đồng.

Tổng số giải thưởng vượt quá 50 giải, tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt và nhiều phần thưởng vật chất từ ​​Garmin, Nike, BKAV, Tissot. .. Đối với cự ly 42 km, các giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt được trao cho các lứa tuổi từ 31 đến 39 tuổi và trên 40 tuổi.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website