Cha ca sĩ Hồng Ngọc đã qua đời

Do mắc bệnh phổi lâu năm, cha của ca sĩ Hồng Ngự, ông Nguyễn Xuân Định, đã qua đời tại nhà riêng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ông sinh năm 1946 tại Ninh Bình, là tay trống nổi tiếng trước năm 1975. Ban nhạc tên là Duy Hải.

Ca sĩ Khang Việt là con út trong gia đình và hiện đang sinh sống tại Mỹ, chiều ngày 8/5 anh đã trực tiếp trò chuyện cùng bố. Khi đó, sức khỏe của anh rất kém. Anh trai Hồng Ngọc hỏi bố là người yêu nhất trong gia đình, câu trả lời rất rõ ràng. Khi biết tin bố mất sáng nay, dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng anh rất bất ngờ.

Ca sĩ Khang Việt và bố.

Anh Nguyễn Xuân Định đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp ca hát của hai chị gái ca sĩ Hồng Ngọc. Những ngày đầu bước chân vào nghề, anh đã tiếp cận và dìu dắt chị em. Nam ca sĩ tâm sự một ngày bố lâm bệnh nặng, anh tâm sự: “Chính bố là người đã chở che tôi đi hết nơi này đến nơi khác. Ông đã đồng hành cùng tôi trên con đường âm nhạc. Tôi chưa bao giờ nghĩ có ai giống bố. Tương tự, giờ gần như khỏi hẳn. Kiệt sức trên giường bệnh. “

Năm 2014, Hong Ngok về nhà biểu diễn. Cô chia sẻ lần này – đây, buổi biểu diễn là dịp để tái ngộ khán giả quê nhà. Đặc biệt, nữ ca sĩ coi tiết mục như một món quà dành tặng cho người cha đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Ca sĩ Hong En Guk (cha và mẹ) Bà Ánh Tuyết.

Tang lễ của cha ca sĩ Hong En Guk được tổ chức vào ngày 3 tháng Ba. : 00 giờ chiều 9/5 tại tư gia ở TP. Chuyến thăm cũng được tổ chức tại đây. Lễ trao giải được tổ chức vào lúc 8 giờ sáng ngày 13 tháng 5 và sau đó ông được đưa đến lò hỏa táng ở Pinghonghe. -Tâm lý giao tiếp

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website