Quý Bình và Nguyễn Vũ đi bộ ở Nguyễn Huệ trên Huajie

Từ trái sang phải: MC Anh Quan, diễn viên Quý Bình, ca sĩ Nguyễn Vũ, diễn viên Đoàn Thanh Tài, người mẫu Nam Phong và Nguyễn Huệ đi dạo đầu năm.

Từ trái sang phải: MC Anh Quan, L’actor Quý Bình, ca sĩ Nguyễn Vũ, diễn viên Đoàn Thanh Tài, người mẫu Nam Phong bắt đầu đi bộ dọc theo Huajie Nguyễn Huệ vào đầu năm.

Nhà ở huyện Học Môn, cứ Tết, Quý Bình đều đi vắng. Ghé thăm đường hoa ở trung tâm thành phố Sài Gòn, uống cà phê với bạn bè nghệ sĩ …

Chỗ ở trong khu vực Hawk Mong, tất cả lễ hội mùa xuân, Kuiping lái xe đến trung tâm thành phố Sài Gòn để thăm đường hoa, uống cà phê với bạn bè nghệ sĩ …

Ruan Wu nói rằng đây là một thói quen. Mỗi năm, anh và nhiều đồng nghiệp từ Áo dài gặp nhau trên phố hoa để chụp ảnh. Ca sĩ nói rằng Đường hoa năm nay là một trang trí đơn giản nhưng nổi bật với ao sen, đống rơm, ruộng lúa và cảnh thuyền …

Ruan Wu nói rằng điều này đã trở thành một thông lệ hàng năm, Anh và nhiều đồng nghiệp Áo dài đã tụ tập trên phố hoa để chụp ảnh kỷ niệm. Nữ ca sĩ cho biết, Đường hoa năm nay là một trang trí đơn giản nhưng nổi bật với ao sen, đống rơm, ruộng lúa, thuyền … MC Anh Quan mặc áo dài thiết kế áo dài sáng tạo Brian Chủ đề mừng năm mới của Vo.

MC Anh Quan mặc áo dài sửa đổi với chủ đề năm mới của nhà thiết kế Brian Vo. Ca sĩ Nguyễn Vũ (phải) và người mẫu Nam Phong cũng đến thăm quận 8 để dành thời gian bận rộn nhất trong năm.

Ca sĩ Nguyễn Vũ (phải) và người mẫu Nam Phong cũng ghé thăm Bến hoa ở quận 8 trong thời gian bận rộn nhất trong năm.

Nguyễn Vũ và Nam Phong tạm đình chỉ những ngày thờ cúng của ông Công và ông Táo (ngày 23 tháng 12) để xây nhà, xây nhà đàng hoàng, rồi đi cùng gia đình. Cầu nguyện cho hòa bình trong đền thờ. Từ đầu năm nay. — Nanfeng Nguyễn Vũ tạm đình chỉ buổi biểu diễn trong ngày thờ cúng của ông Công và ông Apple (ngày 23 tháng 12) để xây nhà, dọn dẹp nhà cửa, sau đó cầu nguyện cho hòa bình với gia đình. Đầu năm nay. Đồng thời, Quý Bình và Đoàn Thanh Tài vẫn đang bận xem phim tại sân vận động Hoàng Tài Khánh. – Đồng thời, Đại úy Q Đoàn Thanh Tài đang bận xem chương trình trên sân khấu Hoàng Tài Khánh.

— Tân Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website