Zhibao và bạn gái quyên góp thương hiệu cho quỹ từ thiện

Từ ngày 27/7, nhiều túi xách, giày dép và quần áo sẽ được bán trên trang web “Zhixin” (quỹ từ thiện do Chi Bảo điều hành). Ngoài các mặt hàng có giá cố định, nhiều túi Louis Vuitton, Hermès Birkin … vào quỹ. Cô Ly Thuy Chang – người yêu của Bao Zhi Chi – cho biết khi được bạn trai chia sẻ suy nghĩ, cô lập tức đồng ý và tặng một số đồ hiệu mà cô chưa từng dùng.

Diễn viên Chi Bảo ra mắt trang quyên góp ủng hộ trẻ em nghèo. Sáng 27/7 tại TP. Ảnh: Bil .

Thùy Chang cho biết: “Viết lại mọi chuyện, tôi mới biết mình mua nhiều rác quá, đi làm ở nước ngoài mua nhiều giày dép, túi xách lắm, chỉ dùng được hai ba cái. Sau đó bỏ vào, đem bán để đổi lấy tiền ủng hộ trẻ em nghèo mổ tim, tôi thấy những món đồ này có giá trị hơn. Làm thiện nguyện cùng bạn gái, cô ấy thường đi theo anh khi có cơ hội. Miền núi, gần đây, các em thường đến Đắk Nông (nhóm của cô đang xây dựng trường phi lợi nhuận) để tìm hiểu thêm về hoàn cảnh của các em nhỏ vùng sâu, vùng xa nên thống nhất chia quỹ thời gian làm hai phần, một nửa dành. Kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống cá nhân, dành nửa kia cho các hoạt động cộng đồng, anh chia sẻ: “Chúng ta thường nghĩ để sống hạnh phúc là điều không dễ dàng, phải sống hết mình để sau này không phải hối hận”.

Zhang De Chang, bạn gái của Zhi Bao, khoe những món đồ đấu giá. Ảnh: Mr. Bil. – Chi Bảo và bạn gái đã là bạn của nhau 10 năm trước khi yêu nhau. Sau hai lần ly hôn, Thuy Chang cho biết Cuộc sống của cô ấy mang lại nhiều hạnh phúc, họ cùng nhau kinh doanh và thích tập thể dục, yoga, bơi lội và các môn thể thao khác. Bạn gái của anh ấy sống ở Hà Nội, còn anh ấy chủ yếu sống ở Sài Gòn, nhưng hàng tuần họ đều gặp gỡ người yêu kém 16 tuổi của cô ấy. Chi Bảo cho biết, khoảng cách tuổi tác với anh không quan trọng, bởi theo anh, đàn ông cần trải lòng bao dung và hy sinh cho người mình thích, hai công ty dự định sẽ kết nghĩa trong năm nay vợ cũ và con trai Chi. Bảo ủng hộ chuyện tình mới Sự kiện gây quỹ kỷ niệm 10 năm thành lập, khi kêu gọi được các mạnh thường quân, Chi Bảo được sự đồng lòng của diễn viên Trương Ngọc Ánh, MC Thúy Hạnh …, gửi nhiều khoản tiền bán hàng được sử dụng Các chương trình tài trợ cho trẻ em được tổ chức kém như mổ tim miễn phí, đào tạo kỹ năng sống, học bổng, … Chi Bảo cho biết mọi hoạt động thu chi của quỹ đều có đủ điều kiện. Bộ phận kiểm toán độc lập chịu trách nhiệm giám sát.

Quỹ bao gồm cả phẫu thuật tim Định hướng cho những hoàn cảnh không may mắn, đặc biệt là trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. 10 năm sau, chương trình đã hỗ trợ phẫu thuật cho hơn 2.300 trẻ em, hỗ trợ dinh dưỡng cho 5.730 học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa và giúp đỡ 300 người Từng phẫu thuật mắt và xây 56 căn nhà cho người nghèo … Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973. Anh từng đóng phim Giao thời 1990, Con đường “,” Đồng tiền xương máu … Tiếp tục tham gia “Người đàn bà yếu đuối”, Lục Vân Thiên, “Cô gái xấu xí” …—— Chí Bảo, Trọng Ngọc Anh trong phim Cảnh hẹn hò được quay trong “Thời gian” (2000). Video: TFS .

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website