Nhã Phương: “Tôi muốn sinh nhiều con cho Trường Giang”

Chiều 27/3, Nha Trang tham dự buổi ra mắt phim ngắn do anh đóng vai chính và nhà sản xuất tại TP.HCM. Sự kiện này quy tụ những người hâm mộ Nhã Phương và những người bạn thân thiết trong nghề như ca sĩ Ái Phương, Song Luân, nhạc sĩ Khắc Hưng … Ông xã Trường Giang bận việc nên không đến tham dự nhưng ở bên động viên vợ. Tổ chức cuộc họp này. Các thành viên fan club đã chuẩn bị hoa và quà để chúc mừng Nhã Phương rút lui khỏi làng giải trí sau 6 tháng để lo chuyện cưới xin.

Nhã Phương rất vui khi mọi người có mặt, dù rất nóng lòng nhưng bầu show chỉ gửi thư mời trước 2 ngày. Cô ấy đã rơi nước mắt khi nói nhiều lần. Dù đã làm việc lâu năm nhưng cô thừa nhận mình vẫn rất lo lắng khi nói trước đám đông.

Nhã Phương chọn vest trắng để tạo hình ảnh chững chạc, năng động.

Hầu hết những người tham gia đều quan tâm đến cuộc sống của nam diễn viên sau khi kết hôn. Nhã Phương cho biết dù hai vợ chồng bận nhiều kế hoạch nhưng cô rất vui. Trở thành vợ đại gia miền Trung không khó như nhiều người vẫn nói.

Nhã Phương chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

“Mình thật may mắn khi được bố và các chị yêu quý, chăm sóc, quan tâm từng chút một, vì là phụ nữ nên mình mới chiều chuộng như vậy nhưng mình lại càng chiều chồng. Nhiều lần tỉnh dậy, thấy Giang đã ăn sáng xong, thực đơn cũng khác mọi ngày, cô nói: “Em lại giảm cân rồi. “Đối mặt với những vấn đề nhạy cảm như scandal tình ái trước hôn nhân của Trường Giang hay tin đồn sinh con, Nhã Phương đều né tránh phản ứng trực diện. Cô ấy cho biết vẫn tin tưởng chồng và muốn sinh nhiều con cho anh ấy”. Tôi đồng ý với bạn là hãy khép lại quá khứ và quan sát. Tương lai. Tôi rất thích có con và dự định có hai hoặc ba người cùng vui. Sinh con rất vui nên tôi không cố tình giấu giếm. Nhưng, hãy đợi đến khi cô ấy nói: “Đã đến lúc, tôi muốn nói về những đứa trẻ” – Nhã Phương trò chuyện với đạo diễn Đức Hải về quá trình làm phim Anh.

Bạn diễn Cô từng được gọi là “người tình của Trường Giang”, nhưng giờ cô lại thích “vợ Trường Giang”. Cô tự hào mình có một hậu thuẫn vững chắc để chồng an tâm trong sự nghiệp.

Trong sự kiện, cô cũng chia sẻ một tin vui: phim này vừa đoạt giải ở hạng mục “Phim truyền hình Anh hay nhất”, phim chiếu tại Anh, Pháp, Mỹ, Áo, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ ……

Phim do Nhã Phương ra đời năm 2017. Khi hợp tác với đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim độc lập Đào Đức Hải, Đệ Hải cho biết ý tưởng làm phim là do anh đưa Nhã Phương đến. Xuất hiện trong một chương trình của Anh. Nha Trang khi đang làm nhiệm vụ tại một cửa hàng Việt Nam, cô đã khóc và thấy cảnh sát ập vào bắt nhân viên làm việc trái phép. Từ đó, họ quyết định thực hiện một bộ phim ngắn để phản ánh những tác động tiêu cực trong cuộc sống của những Việt kiều nhập cư. Trong phim, thành phố Nha Trang vào vai một người Việt nhập cư trái phép đang mang thai 6 tháng. Bộ phim dài 14 phút này kể về hành trình của một cô gái, thoát khỏi sự truy đuổi của chính phủ và tìm việc làm trong một tiệm nail của người Việt ở London (Anh).

Nhã Phương chia sẻ kinh phí sản xuất lớn nhất. Cô ấy chỉ tốn khoảng 5.000 bảng Anh và có thể quay 18 ngày một ngày và bốn ngày. Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019 (23-24 / 3) bao gồm gần 150 bộ phim đến từ hơn 20 quốc gia và khu vực.

Kết thúc hội nghị, Nha Trang đã dành chút thời gian để chụp ảnh với người hâm mộ . Người đẹp hứa hẹn sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm mới và tổ chức nhiều buổi gặp gỡ để công chúng đến gần hơn.

Nhã Phương sinh năm 1990 và đi diễn từ năm 19 tuổi. Thời gian đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường đóng vai phụ nữ hiền lành. Xin lỗi, đây chỉ là anh chàng bán bánh giò (2013) được cô nàng chú ý nhiều hơn. Sau đó, cô đóng vai chính trong “Quả tim máu”, “Khóc”, “Dạo chơi”, “49 Ngày”, “Tuổi thanh xuân …” và các phim điện ảnh khác. Cô kết hôn với Trường Giang vào tháng 9/2018. Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng với vai Mười Khó trong liveshow “Dấu chân miền Trung” 2011. Từ năm 2015, anh đã xuất hiện trong nhiều chương trình thực tế, hài kịch và sân khấu điện ảnh. Chia sẻ với Nha Trang trong đám cưới.

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website