Trí tuệ nhân tạo trong giao thông thắng AI Hack

Giám đốc dự án bSmart Lê Yên Thanh giới thiệu nhiều dịch vụ hữu ích trong giao thông công cộng và giành giải nhất cuộc thi AI Hack do vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao tổ chức ngày 6/12. -Từ khi ứng dụng Busmap (xe buýt nội thành) được hơn 2 triệu lượt tải về và có 400.000 người dùng mỗi tháng, Thành đã xây dựng nhiều dịch vụ ứng dụng trí tuệ nhân tạo xung quanh ứng dụng. Dịch vụ bSmartETA là giải pháp dự đoán thời gian di chuyển bằng ô tô sử dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu thời gian thực trên xe buýt và lịch sử đi lại của xe buýt. Hệ thống sẽ tính toán thời gian xe đến bến thông qua bộ lọc Kalman (thuật toán dự đoán chuỗi thời gian), kết hợp với phân tích và hiển thị mật độ giao thông trên đường, để tính toán chính xác thời điểm xe buýt đến bến. 1 phút.

Dịch vụ bSmartNavigation sẽ cung cấp cho người dùng những gợi ý về các phương án di chuyển theo điều kiện giao thông, chất lượng phương tiện … để đưa ra những gợi ý di chuyển thông minh và tốt nhất. Nhu cầu của người dùng. Dựa trên thuật toán trên Busmap, dịch vụ bSmartTrip có thể tối ưu hóa lưu lượng làm việc của sinh viên và nhân viên, đồng thời đạt được kết quả giao dịch tốt nhất trong một khoảng cách ngắn. -Thông qua dịch vụ đưa đón học sinh, dự án sẽ ứng dụng thêm chức năng quản lý thông qua công nghệ nhận diện khuôn mặt, quẹt thẻ ra vào trường giúp phụ huynh biết con em mình ra vào trường có thể sử dụng dịch vụ quản lý học tập, ăn uống… và phát triển mô hình trường học thông minh.

“Ứng dụng Busmap hiện tại đã có số lượng người dùng lớn và nhiều Pars đã được tạo ra. Vì vậy, nhóm hy vọng sẽ sử dụng nguồn dữ liệu này để gia tăng các dịch vụ và tiện ích hữu ích cho cộng đồng”, Thành nói và cho biết thêm trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ cung cấp công nghệ hiệu suất cao và chuyển giao công nghệ đồ họa cho các công ty để họ không bị phụ thuộc vào các nền tảng đồ họa nước ngoài.

Yên Thanh, giám đốc dự án bSmart (giữa), nhận giải nhất cuộc thi AI Hacking 2020. Ảnh: Ha’an.

Phần thưởng nhận được bSmart sẽ nhận được kế hoạch ươm tạo 200 triệu đồng và thưởng 50 triệu đồng mỗi năm. 5 dự án đạt giải khuyến khích nhận phần thưởng trị giá 10 triệu đồng và cơ hội nhận gói ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao.

AI Hack 2020 (trước đây là IoT Startup) được phát hành bởi một vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao và được phát hành hàng năm kể từ năm 2016. Về tổ chức, trong 4 năm, đã tham gia 280 dự án khởi nghiệp và thu hút 40.000 lượt người quan tâm. Từ cuộc thi này, nhiều dự án đã phát triển thành các start-up quy mô lớn, như Drone Pro VN (thiết bị giao nhận chuyến bay), Signee (bảng điều khiển thông minh), S3 (đèn đường thông minh) … — AI Hack được tổ chức để hỗ trợ xây dựng dự án Các giải pháp trí tuệ nhân tạo được tối ưu hóa dựa trên dữ liệu hiện có sử dụng giá trị gia tăng của dữ liệu được thu thập thông qua các thiết bị IoT để giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Cuộc thi bao gồm một khóa đào tạo kéo dài 6 tuần để chọn ra các dự án xuất sắc để kêu gọi các quỹ đầu tư. Tám dự án tham gia vào giai đoạn cuối của cuộc thi – hầu hết các dự án đều có sản phẩm thương mại hóa trong các lĩnh vực kỹ thuật như IoT, dữ liệu lớn, điện tử-tự động hóa và công nghệ thông tin. … Hy vọng sẽ ứng dụng và phát triển nền tảng AI để tích hợp và nâng cao giá trị gia tăng cho các sản phẩm của dự án.

Haan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website