Hồ Ngọc Hà: “ Dù có khen họ hát hay thì cũng đừng để sốc ”

Hà Hồ diện váy dạ hội xám của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đến dự buổi ra mắt DVD. Thời gian phát hành sản phẩm nhanh nhất sau khi ca sĩ hát chưa đầy 30 ngày.

Hà Hồ mặc trang phục dạ hội màu xám do NTK Phạm Đăng Anh Thư phát hành DVD. Ghi ở Tp. Sản phẩm có thời gian phát hành nhanh nhất sau concert của ca sĩ – chưa đầy 30 ngày.

Các cuộc thi sinh viên X Factor, The Voice, The Face … sẽ hỗ trợ cho các ca sĩ. — Để cổ vũ cho các ca sĩ, X-factor, voice, face … cuộc thi đã đồng hành cùng nhau.

Trên sân khấu, Haho cảm ơn sự công nhận của khán giả. Coi như giọng hát của cô ấy đã được cải thiện rất nhiều. Cô cho biết khi ra mắt sản phẩm mới luôn tự đặt ra cho mình nhiều áp lực. “Trong đầu mình ít nhất cũng nên làm gì đó để không bị chỉ trích. Nhưng giờ chưa được nhắc đến đã bị chỉ trích. Lần này có ‘bài hát yêu’, được khen nhiều, ý nhiều. Hà luôn vui Với những lời khen tốt đẹp và những lời góp ý chân thành “, Mei tuyên bố ‘Đừng phụ những lời khen ngợi về rock and roll’ và tự đánh giá sự cố gắng của mình. Vì vậy, cô ấy không buồn và đến giờ vẫn còn bị chỉ trích nhiều — -Trên sân khấu, Hà Hồ đã nghe khán giả nhận xét và nói rằng phần trình diễn của cô ấy đã được cải thiện rất nhiều và cô ấy rất biết ơn vì điều đó. Cô cho biết khi ra mắt sản phẩm mới luôn tự đặt ra cho mình nhiều áp lực. “Ít nhất thì tôi nên làm gì” là suy nghĩ của tôi để tránh bị chỉ trích. Nhưng bây giờ, không được nhắc đến đã bị chỉ trích. Lần này có một “bản tình ca”, được nhiều người khen ngợi và có nhiều ý kiến. Cô cho biết: “Hà luôn hài lòng với những lời khen và những lời góp ý chân thành.” Người đẹp khẳng định “đừng khen” và tự đánh giá về sự cố gắng của mình. Vì vậy, cô không buồn và phải chê cô hát dở.

Nhân dịp này, cô cũng chia sẻ về kỷ niệm khi hai nghệ sĩ PHƯƠNG Xiangcui và Thoại Mỹ đến xem cô biểu diễn. Do vị trí ngồi gần máy lạnh nên hai nghệ sĩ cải lương bị cảm lạnh khiến buổi biểu diễn phải hủy vào ngày hôm sau. Cô nói: “Nghe tin này, tôi sẽ nỗ lực hơn trong nghề.” Lần này, cô cũng chia sẻ những kỷ niệm của hai nghệ sĩ Phương Hồng Thủy và Thoại Mỹ khi đến xem các tác phẩm của anh. Do vị trí ngồi gần máy lạnh nên hai nghệ sĩ cải lương bị cảm lạnh khiến buổi biểu diễn phải hủy vào ngày hôm sau. Cô nói: “Nghe vậy, tôi phải cố gắng hơn nữa trong nghề này.”

– Hồ Hảo và nhạc sĩ Hoài Sa, người chịu trách nhiệm về âm nhạc trong đêm nhạc gần đây của cô. Khả năng chia sẻ giọng nói của ca sĩ không được cải thiện, chỉ sử dụng đúng công suất. “Trước đây, qua vài lần hợp tác, tôi thấy khả năng hát nốt cao của Hà. Hoài Sa nói.

Anh Hồ và nghệ sĩ Hoài Sa phụ trách âm nhạc tối qua cho biết. Giọng hát của ca sĩ không được cải thiện, chỉ dùng Quyền lực. “Trước đây, qua vài lần hợp tác, tôi thấy khả năng hát nốt cao của Hà. Hãy sử dụng nó ngay bây giờ, nó khiến mọi người chú ý hơn. “Giờ là lúc đi đến từng bàn để tặng đĩa và chụp ảnh cùng khách.

Hồ Ngọc Hà dành thời gian tặng đĩa và chụp ảnh với khách từng bàn. – Ca sĩ ký tặng bạn bè. – Nữ ca sĩ đã xin chữ ký của một người bạn.-Nhiều người hâm mộ cũng đến tham dự và xin cô ký tặng, chụp ảnh. – Các fan cũng đến tham dự và đặt câu hỏi về chữ ký và chụp ảnh cùng cô .

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website