Võ Hoàng Yến bị Hoàng My ép học hỏi

Tập đầu tiên của chương trình Thực tế Du lịch Việt Nam sẽ được phát sóng vào tối 27/11, giới thiệu các điểm tham quan văn hóa chính của TP.HCM như Hồ Con Rùa, Bưu điện Thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ. ..

Võ Hoàng Yến là thành viên có khiếu hài hước và ăn nói hài hước nhất. Cô thể hiện tinh thần thi đấu và hoạt ngôn để giúp đội giành chiến thắng. Người mẫu cho biết: “Tôi và Kim Duyên thành lập một đội cùng ‘xuất sắc nhất chung kết’ Hoàng My. Việc cạnh tranh với cô ấy là rất gấp gáp. Tôi buộc chúng tôi phải học hỏi nhiều về du lịch mỗi lần di chuyển. Tối hôm sau, cô ấy dạy Cho anh ta một bài học. ”-Vô Hoàng Yến và Kim Duyên chụp ảnh cho bưu thiếp quảng bá TP.HCM. Ảnh: Hoàng My .

Chín người đẹp: Ngọc Diễm-Ngọc Châu-Tường Linh (Đội Quài Thảo), Khánh Vân-Mâu Thủy-Hương Ly (đội Mũ lưỡi trai), Võ Hoàng Yến-Hoàng My-Kim Duyên (Đội Khăn Quàng chấp nhận thử thách chèo thuyền Sup, xếp hình, chụp ảnh bưu thiếp thành phố, diễn thuyết trước đám đông …—— trích từ cốt truyện “Việt Nam chiến tranh” 9 người, Nice chia làm ba nhóm. Video: VTV9 .

Võ Hoàng Yến cho biết, vì đam mê du lịch nên cô đã đồng ý tham gia cùng chúng tôi, sau khi tham gia nhiều chương trình du lịch, cô thích về Việt Nam vì nội dung cân bằng giữa trí tuệ và sức khỏe. Cho biết, điều khiến nhà sản xuất bối rối là yêu cầu người chơi phải am hiểu sâu sắc về địa lý, lịch sử của các tỉnh, nên cô rất bất ngờ và cho rằng chương trình là cơ hội để học hỏi nhiều kiến ​​thức mới và chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào năm sau .– – Đội Quẩy Thảo đã chấp nhận thử thách của H’Hen Niê trong tập 1. Hình: Hải An .

Người đẹp cho biết mình thể hiện khi thi đấu thay vì bị áp lực giữ hình ảnh. Họ nhận thấy nhiều khuyết điểm như cáu gắt, yếu đuối, thiếu hiểu biết về văn hóa, lịch sử … Trong thử thách Siêu Chèo, Tường Linh cho biết hồi nhỏ cô vẫn gặp khó khăn khi bị đuối nước, Khánh Vân lo lắng do chưa có kinh nghiệm chèo thuyền. Thuyền sẽ quay đầu Hoàng My và Ngọc Diễm rất bình tĩnh và nghiêm túc trong số 9 cô gái, thường đưa ra lời khuyên cho đồng đội dựa trên kinh nghiệm của bản thân Trong phần phỏng vấn, Hoa hậu Ngọc Diễm, Võ Hoàng Yến … Lý và các đội khác cũng bày tỏ sự không hài lòng khi nhận xét.

Ông Đại ban tổ chức, ông Trần Việt Bảo Hoàng cho biết, các người đẹp được mời tham gia cuộc thi đều có chung niềm đam mê và yêu thích du lịch. Trong chuyến đi, các nhân viên đã phải hoãn buổi quay để tránh bão miền trung, tuy nhiên vẫn có 9 thí sinh đứng ra tổ chức cuộc thi cho những người bạn đồng hành chính thức.

Về Việt Nam-Tại sao không tham gia chương trình này tại Việt Nam, của Covid- 19 được ra mắt nhằm thúc đẩy ngành du lịch trong nước vượt qua khó khăn, từ ngày 27/11 sẽ được phát sóng trên truyền hình và mạng xã hội vào thứ 6 hàng tuần, trong mỗi tập, người đẹp giới thiệu đến khán giả những điểm đến mới quen thuộc của đất nước Lượt xem.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website