Những kỷ niệm về cố nhạc sĩ An Thuyên

Nhạc sĩ An Thuyên đã qua đời tròn một năm (3/7/2015 – 3/7/2016). Dù đã đi vào cõi vĩnh hằng nhưng dòng họ của anh vẫn còn nhiều kỷ niệm.

Nhạc sĩ An Thuyên đã qua đời tròn một năm (03/07/2015 đến 03/07/2016). Dù đã đi vào cõi vĩnh hằng nhưng gia đình ông vẫn còn đó nhiều kỷ niệm đẹp.

An Thuyên yêu âm nhạc và mê sưu tầm máy quay đĩa trong suốt cuộc đời mình. An Thuyên vẫn còn sống và thích sưu tầm máy hát đĩa.

Vợ của An Thuyên, bà Huyền Lam, cho biết bạn bè gọi nhạc sĩ của người đã khuất là “đàn em”, vì khi mọi người đi tìm đồ cũ, các tác giả gốc gác ở quê vui vẻ khoe khắp nơi. .

Vợ của An Thuyên, bà Huyền Lam, nói với bạn bè rằng họ thường gọi nhạc sĩ đã khuất là “ông Đồng”, vì hễ tìm thấy đồ cũ, các tác giả gốc gác ở quê đều vui vẻ khoe khắp nơi.

Mỗi khi tìm được đồ cũ, An Thuyên lại rủ cháu mình đi làm đồng. “Cô ấy được sửa sang lại.

Mỗi khi tìm được đồ cũ, An Thuyên lại mang ơn cháu trai mình sửa lại trên trường âm.

Trong bộ sưu tập của ông ấy có đồ sửa Sản phẩm có thể được sử dụng. “Chỉ để trưng bày

Trong bộ sưu tập của anh ấy, một số là hữu ích và có thể sử dụng, và một số chỉ để trưng bày. àdu Nhà soạn nhạc An Thuyên có máy hát đĩa với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau.

Nhà soạn nhạc An Thuyên có máy hát đĩa đủ kích cỡ và kiểu dáng.

“Căn nhà chật hẹp vì đối tượng anh ta trình báo từ đâu không rõ. Thấy tôi kêu oan quá, chồng tôi phải tìm cách lẩn trốn, một lúc lâu sau mới biết trong nhà có vật gì lạ.” Vào thời điểm đó, mọi thứ đều ổn ”, cô Lin Yu nói.

“Căn nhà chật chội vì không biết anh ấy mang từ đâu về. Thấy tôi kêu quá trời, chồng tôi phải tìm cách giấu đi. Ít lâu sau, tôi phát hiện trong nhà có vật gì lạ.” Mọi thứ đều ổn. Lin Huiyan nói.

Từ phòng khách đến phòng ngủ, đến văn phòng và thậm chí cả nhà bếp đều tràn ngập âm nhạc. Người nghệ sĩ sử dụng nó như một không gian sưu tập.

Từ phòng khách đến phòng ngủ, thậm chí cả văn phòng Nhà bếp và các nhạc sĩ của người đã khuất sử dụng nó như một không gian sưu tập.

Ngoài máy quay đĩa, Thun thích sưu tập đồng hồ treo tường và máy ảnh.

Ngoài máy quay đĩa, Antoun cũng thích sưu tập đồng hồ treo tường và máy ảnh.- — Máy ảnh được cất kỹ trong tủ. Chống ẩm. Đa số là đồng hồ cơ.

Máy ảnh được cất cẩn thận trong tủ chống ẩm. Đa số là đồng hồ cơ. – – Cô Lin Huiyi cho biết một số bị treo Chiếc đồng hồ treo tường không còn hoạt động nhưng Aster vẫn đang lau nó. Hiện tại, gia đình anh ấy đang làm việc đó.

Bà Lin Xinen nói rằng một số đồng hồ treo tường không còn hoạt động, nhưng anh ấy vẫn đang được Antoun lau chùi. Hiện tại Gia đình anh ấy đang làm việc này .- “Dù chồng tôi đã qua đời nhưng mọi ký ức về ông tôi vẫn còn nguyên vẹn. Hàng ngày, tôi sẽ lau chùi và nâng niu anh tỉ mỉ như khi anh còn sống. Nó giống như một phần cuộc sống của tôi bây giờ “, bà Lin Yulin nói. -” Mặc dù chồng tôi đã qua đời, nhưng tất cả những ký ức về ông tôi vẫn như cũ. Tôi lau chùi và nâng niu anh mỗi ngày một cách tỉ mỉ như khi anh còn sống. Nó giống như một phần cuộc sống của tôi bây giờ. “Huyền Lam cho biết.

Để tưởng nhớ một năm ngày mất của nhà văn Ca dao, sau khi tôi và anh tổ chức đêm nhạc tại Vinh vào ngày 25/6, gia đình nhạc sĩ An · An Thuyên tiếp tục tổ chức đêm nhạc hội trăng tại Ninh Bình. Ngày 2/7, chương trình do nhạc sĩ An Hiếu-con trai An Thuyên-làm giám đốc sản xuất, ca sĩ Bông Mai-con gái ông, Đêm nhạc có sự tham gia của các nghệ sĩ Thanh Lam, Tấn Minh, Trọng Tấn, Lan Anh, Phương Shao (Thảo), Hà Ngọc Hà, Mt Tùng, Uyên Linh, Vân Mai Hương) Khởi đầu của tác giả Ca dao mới, sau đêm nhạc diễn ra tại Vinh ngày 25/6, gia đình nhạc sĩ An Thuyên tiếp tục tổ chức đêm nhạc Trăng tại Ninh Bình vào ngày 2/7. Trang chủ An Hiểu-con trai ông chủ trì, Giám đốc An Thuyên-làm giám đốc sản xuất, ca sĩ Bông Mai-con gái ông. Các nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc gồm Lin Qingcheng, Tan Min, Tan Tong, Lan An, Fu Zhao, Ho Ngoc Ha, Sơn Tùng MTP, Uyên Linh, Văn Mai Hương .

Ảnh: Tuấn Nguyễn

>> X Cô cho biết thêm:

Sơn Tùng hát để tưởng nhớ nhạc sĩ Ann Tuyang ( Sự hụt hẫng của An Thuyên-Bông Mai (Bông Mai): “Ngồi ăn cơm mà sợ bố nhớ bố” -Nhạc sĩ An Thuyên-anh ” Làm rỗng các bài hát dân ca, bài hát

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website