Nhan sắc sau 25 năm làm nghề của Hồ Lệ Thu

Năm nay, Hồ Lệ Thu kỷ niệm 25 năm ngày thành lập ca sĩ. Năm 18-20, cô để tóc xõa ngang vai, để lộ gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt thơ ngây.

Ca sĩ hải ngoại này đã chơi nhạc từ khi còn là một thiếu niên. Năm 1983, mới 10 tuổi, cô đã tham gia sinh hoạt tại Nhà văn hóa thiếu nhi quận 1, TP.HCM, là lứa ca sĩ sau này (như Phương Thanh, Như Quỳnh… Năm 1991, cô tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình TP.HCM). Và đoạt giải nhì (Như Quỳnh đoạt giải nhất).

Năm nay, Hồ Lệ Thu mừng sinh nhật lần thứ 25 với tư cách ca sĩ, 18 năm 20 tuổi, cô để tóc xõa ngang vai, Khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt ngây thơ.

Cô ca sĩ hải ngoại này chơi nhạc từ khi còn là một thiếu niên, năm 1983, khi mới 10 tuổi, cô đã tham gia hoạt động của Nhà Văn hóa Thiếu nhi Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. HCM là rất nhiều ca sĩ sau này (như Phương Thanh, Như Quỳnh … Năm 1991, cô tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình TP HCM và đạt giải nhì (Như Quỳnh đoạt giải nhất)

1990 Thời gian đầu, cô chuyển sang kiểu tóc dập xù, vốn là mốt của nhiều minh tinh Hong Kong lúc bấy giờ.

Đầu những năm 1990, cô chuyển sang kiểu tóc dập xù – mốt của nhiều minh tinh Hong Kong lúc bấy giờ.

1998 Năm là bước ngoặt đối với Hồ Tuệ Thu. Cô đồng sáng lập Techno Group cùng Kỳ Phương và Thúy Uyên chuyên về nhạc dance, lúc đó cô thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động, đặc trưng cho xu hướng thời trang cuối những năm 1990. – Tại Sau khi ra mắt trên Làn Sóng Xanh vào năm 1998, Techno được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích, hai năm sau, Hồ Lệ Thu chia tay và đi hát, ban nhạc tiếp tục hoạt động với hai thành viên khác

Năm 1998 là bước ngoặt của Hồ Lệ Thu Cô đồng sáng lập Techno Group cùng Kỳ Phương và Thúy Uyên, chuyên về nhạc dance, khi đó cô thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động, đặc trưng cho xu hướng thời trang cuối những năm 1990.

Trên Làn Sóng Xanh năm 1998 Sau khi ra mắt, Techno được nhiều khán giả trẻ yêu thích, hai năm sau, Hồ Lệ Thu tan rã đi hát và ban nhạc tiếp tục hoạt động với hai thành viên khác.

Hồ Lệ Thu và ca sĩ Cẩm Vân Chung sức. Từ khi mới vào nghề, người lớn tuổi đã là thần tượng của anh, cô học hỏi được nhiều điều từ Cẩm Vân vì cô có chất giọng trầm và khàn.

Hồ Lệ Thu và ca sĩ Cẩm Vân. Từ khi mới vào nghề Ông già là thần tượng của mình, cô học hỏi được rất nhiều điều từ Cẩm Vân vì cô có giọng hát trầm và khàn.

Hồ Lệ Thu, con gái Phi Anh và ca sĩ Phương Thanh (bạn thuở nhỏ) Chung con gái là Hồ Lệ Thu và người chồng đầu tiên Kết quả của cuộc hôn nhân của người chồng. Sau khi chia tay, cô sang Pháp và kết hôn lần thứ hai. Con gái chị năm nay 24 tuổi, tốt nghiệp ngành marketing và hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của chị.

Hồ Lệ Thu bên con gái Phi Anh và ca sĩ Phương Thanh (một người bạn tuổi teen). Cô con gái là kết quả cuộc hôn nhân của Hồ Lệ Thu và người chồng đầu tiên. Sau khi chia tay, cô sang Pháp và kết hôn lần thứ hai. Con gái chị năm nay 24 tuổi, đã tốt nghiệp chuyên ngành marketing và hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của chị.

Đầu những năm 2000, He Letu hợp tác với các trung tâm ca nhạc nước ngoài. Cô chuyển sang hình tượng sexy với váy xẻ sâu, quần cạp cao và trang điểm đậm.

Đầu những năm 2000, Hu Letu hợp tác với các trung tâm ca nhạc nước ngoài. Cô diện váy xẻ sâu, quần cạp cao và trang điểm đậm, chuyển sang hình tượng sexy.

Trên sân khấu, cô ấy thường mặc áo liền quần để thể hiện vũ điệu Mỹ Latinh của mình. Cô từng gặt hái nhiều thành công với những bản nhạc rumba như “Make Me Drunk” (Huỳnh Nhật Tân), “Thôi” (Y Vân), “In ivresse” (Phúc Trường) …

Trên sân khấu, cô thường mặc Bộ jumpsuit khoe vũ đạo đậm chất Mỹ Latinh của cô. Cô đã gặt hái được nhiều thành công trong các ca khúc rumba, như “Get Me Drunk” (Huỳnh Nhật Tân), “Thôi” (Y Vân), “In ivresse” (Phúc Trường) … – Hồ Lệ Thu cho biết. Cô rất đam mê áo dài. Trong các sự kiện quy mô lớn trong và ngoài nước, cô thường chọn kiểu áo trễ vai, phom cổ truyền thống.

Những năm gần đây, Hồ Lệ Thu về Việt Nam nhiều hơn để tham gia các công việc thiện nguyện. Xóa đồng nghiệp. Sau 17 năm sống ở hải ngoại, cô trở lại vào năm 2018 với MV “Vì sao tự trách mình” (sáng tác Nguyễn Hồng Thuận).

Hồ Lệ Thu cho biết cô rất đam mê áo dài. Trong các sự kiện quy mô lớn trong và ngoài nước, cô thường chọn kiểu áo trễ vai, phom cổ truyền thống.

Những năm gần đây, Hồ Lệ Thu về Việt Nam nhiều hơn để tham gia các công việc thiện nguyện. Xóa đồng nghiệp. Sau 17 năm lên kế hoạch, cô xuất hiện trở lại trong MV “What You You Blaming You” (sáng tác bởi Ruan Hongshun) vào năm 2018.Đi nước ngoài.

Ở tuổi 46, cô giữ sức khỏe bằng cách tập yoga, ăn một số chế độ trái cây giàu tinh bột và sống lạc quan. Sắp tới, cô sẽ kỷ niệm sự nghiệp bằng liveshow tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào tháng 10. Ngoài ca hát, Hồ Lệ Thu còn là CEO của một công ty làm đẹp.

Ở tuổi 46, cô giữ dáng bằng cách tập yoga mỗi ngày, ăn kiêng nhiều tinh bột và hoa quả, giữ tinh thần lạc quan. Sắp tới, cô sẽ kỷ niệm sự nghiệp bằng liveshow tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào tháng 10. Ngoài ca hát, Hồ Lệ Thu còn là CEO của một công ty làm đẹp.

Tam Kỳ Photography: Lệ Thu

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website