Gia đình Lê Bình dành 300 triệu đồng vì người nghèo

Sáng 7/5, bà Lê Khả Hân, con nuôi của cố nghệ sĩ đến Bệnh viện 175 (TP.HCM), nơi đang điều trị bệnh ung thư phổi để giúp đỡ bệnh nhân nghèo. Khả Hân viết trên trang cá nhân: “Bố ơi! Mẹ đừng lo, con và mẹ đang bắt đầu hành trình thực hiện điều ước của bố: chia sẻ yêu thương”

Trước đó, chị Hách Hân With The Younger Son de Le Binh trao tặng 10 triệu đồng cho chương trình “Ngày hội trẻ em khuyết tật” tại TP. Ngoài ra, gia đình cố nghệ sĩ đã trao tặng 50 triệu đồng cho viện điều dưỡng nghệ sĩ (quận 8) và 50 triệu đồng cho khu bảo tồn nghệ sĩ (quận Gò Vấp). Bà Hân cho biết, gia đình vẫn có học bổng để giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Con gái Lê Bình (giữa) làm từ thiện theo nguyện vọng của bố. Sáng 6/5, hai ngày sau khi hỏa táng cố nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và gia đình cho biết tổng số tiền là 267 triệu đồng và 1.100 đô la Mỹ. Trong tang lễ, Jin Zhi đã giữ một thùng quyên góp cho gia đình mình.

Bin qua đời tại bệnh viện TP.HCM vào sáng ngày 1/5 sau gần một năm điều trị ung thư phổi. Trong quá trình chống chọi với bệnh tật, người quá cố vẫn giữ tinh thần lạc quan và hết mình vì nghệ thuật. Tên thật là Lê Thanh Sơn, sinh năm 1953. Khởi đầu là một họa sĩ tuyên truyền, anh trở thành một diễn viên, nhà văn và đạo diễn của nhiều vở kịch. Anh đã giành được ba huy chương vàng, ba huy chương bạc tại các sân khấu chuyên nghiệp và quần chúng, và bằng khen danh dự của Bộ Quốc phòng. Vở kịch của Lê Bình đã được diễn tại sân khấu Idecaf, 5B, Phú Nhuận …

Nghệ sĩ Lê Bình trải lòng về nỗi đau hôn nhân.

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website