Gia đình Y Feng đã chụp ảnh Giáng sinh

Con gái của Y Phụ, Paris Paris, 2 tuổi và lần đầu tiên xuất hiện trong những bức ảnh Giáng sinh cùng gia đình.

Con gái của Y Phung – Cô bé Paris – 2 tuổi và gia đình anh lần đầu tiên xuất hiện trong loạt ảnh Giáng sinh và Giáng sinh.

Chồng của nam diễn viên Brandon (Brandon) hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Vì muốn có những kỷ niệm với con gái, anh đã đồng ý chụp ảnh.

Brandon, chồng của nam diễn viên, hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Vì muốn có những kỷ niệm với con gái, anh đã đồng ý chụp ảnh.

Mẹ anh – Kiều Tiến (phải) – dự kiến ​​gia đình của con gái cô trong kỳ nghỉ đông. — Mẹ cô – Kiều Tiến (phải) – dự kiến ​​gia đình của con gái cô trong kỳ nghỉ đông.

Nữ diễn viên nổi tiếng vào những năm 1990 cho biết kể từ khi mẹ cô ra đời, cô đã hết lòng ca hát để chăm sóc gia đình. Y Phụng nói: “Lúc đầu, tôi nhớ tôi vì nhớ sân khấu và khán giả. Tuy nhiên, khi biết về công việc của một bà nội trợ, tôi dần trở nên hạnh phúc và hài lòng với những gì tôi cung cấp.” Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết kể từ khi trở thành mẹ, cô đã hết lòng ca hát và chăm sóc gia đình. Y Phụng nói: “Lúc đầu, tôi nhớ tôi vì nhớ sân khấu và khán giả. Tuy nhiên, khi biết về công việc của một bà nội trợ, tôi dần trở nên hạnh phúc và hài lòng với những gì tôi cung cấp.” Sau khi con gái đi học, anh sẽ tiếp tục hát. Hiện tại, cô đang tích cực tập luyện trong phòng tập thể dục để tập thể dục. Y Phụng tăng 20 kg khi mang thai.

Nghệ sĩ nói rằng cô sẽ tiếp tục hát sau khi con gái đi học. Hiện tại, cô đang tích cực tập luyện trong phòng tập thể dục để tập thể dục. Y Phụng tăng 20 kg khi mang thai.

Y Phụng kết hôn lần thứ hai vào năm 2016. Y Phụng Tên thật là Nguyễn Mỹ Thế. Ông sinh năm Sài Gòn năm 1979. Cô là con gái của các nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiến. Năm 15 tuổi, cô bắt đầu thu hút sự chú ý trong thế giới âm nhạc Sài Gòn khi hát những bài hát âm nhạc nước ngoài. Y Phụng nổi tiếng ở các rạp chiếu phim với sự tham gia của “Lý Hưng”, như “Chỉ mình anh”, “Cuộc đời của người hùng”, “Dòng sông”, v.v … Nữ diễn viên này được coi là “quả bom gợi cảm” của ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam . tại thời điểm này. Cô đi chơi với nam diễn viên Li Hong và chia tay. Năm 2005, Y Phụng kết hôn và chuyển đến Hoa Kỳ.

Y Phụng kết hôn lần thứ hai vào năm 2016. Y Phụng Tên thật là Nguyễn Mỹ Thế. Ông sinh năm Sài Gòn năm 1979. Cô là con gái của các nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiến. Năm 15 tuổi, cô bắt đầu thu hút sự chú ý trong thế giới âm nhạc Sài Gòn khi hát những bài hát âm nhạc nước ngoài. Y Phụng nổi tiếng ở các rạp chiếu phim với sự tham gia của “Lý Hưng”, như “Chỉ mình anh”, “Cuộc đời của người hùng”, “Dòng sông”, v.v … Nữ diễn viên này được coi là “quả bom gợi cảm” của ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam . tại thời điểm này. Cô đi chơi với nam diễn viên Li Hong và chia tay. Năm 2005, Y Phụng kết hôn và định cư tại Hoa Kỳ.

Tam Giao (Ảnh: Y.P)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website