Thái Thị Hoa đoạt giải Trang phục dân tộc

Đại diện Việt Nam đã vượt qua 18 thí sinh trong khu vực vào tối 24/11 và giành HCV ở các giải thưởng phụ. Ngoài người đẹp Tây Ban Nha Phí Thị Hoa (Thi Thi Hoa) từng đoạt giải tại Châu Âu, Châu Mỹ là đại diện Venezuela và Châu Phi là người đẹp Nigeria.

Bộ trang phục được Tuấn Hải hoàn thành trong vòng hai tháng và lấy cảm hứng từ mẹ Âu Cơ. Áo dài thêu họa tiết rồng phượng, các chi tiết mạ vàng, đội đầu nặng 1 mét 5 kg.

Thi Trang phục dạ hội Thái Lan. Video: Hoa hậu Trái đất.

Thái Thị Hoa cho biết khi đoạt giải, cô rất xúc động và bất ngờ. “Obo Việt Nam đẹp hơn các trang phục khác. Điều đó rất đáng tự hào. Nó thể hiện nét duyên dáng của trang phục truyền thống. Tôi mừng không ngủ được”, cô gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ công ty và hy vọng sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết vào ngày 29/11.

Người đẹp Gia Lai, 26 tuổi. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô cao 1,75 mét và cao 84-62-95 cm, lọt vào top 10 cuộc thi Người mẫu châu Á toàn cầu. Cô tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng của Đại học Sài Gòn và hiện đang kinh doanh. Ngoài công việc kinh doanh, cô còn tham gia nhiều chương trình thời trang. Video: Miss Earth .

Miss Earth sẽ được tổ chức trực tuyến năm nay. Các phần thi nhỏ như hùng biện, tài năng, trang phục dạ hội, truyền thống … bắt đầu từ ngày 7/10 và chung kết diễn ra vào ngày 29/11. Cuộc thi đã diễn ra từ năm 2001. Năm 2018, Phương Khánh đại diện Việt Nam đăng quang .—— Hiếu Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website